Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Tag: Đài truyền hình Việt Nam
Tìm khung giờ cho khán giả 18+ trên truyền hình

Tìm khung giờ cho khán giả 18+ trên truyền hình

Kinhtedothi - Sau vụ việc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) phải dừng phát sóng đột xuất bộ phim “Quỳnh búp bê”, nhiều khán giả cho rằng đã đến lúc truyền hình Việt nên sử dụng kỹ thuật phân loại kênh các chương trình theo độ tuổi. Bởi vì, việc phân loại này đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng gần 20 năm nay.
SeABank vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2019

SeABank vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2019

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019) dành cho giải pháp “Chuyển đổi số quy trình tín dụng và các quy trình nghiệp vụ của ngân hàng”. SeABank là một trong 14 đơn vị được nhận giải thưởng trao cho hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm nay.
Công bố quy hoạch chi tiết trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam

Công bố quy hoạch chi tiết trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam

Kinhtedothi - Ngày 29/10, UBND huyện Sóc Sơn, Sở Quy hoạch kiến trúc Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1:500 trường quay Đài truyền hình Việt Nam.
VTV9 ra mắt chương trình truyền hình “Hành trình Net Zezo”

VTV9 ra mắt chương trình truyền hình “Hành trình Net Zezo”

Kinhtedothi - Chủ đề của “Hành trình Net Zero” xoay quanh các vấn đề: biện pháp bảo vệ môi trường, thích ứng biến đổi khí hậu, giảm phát thải khí nhà kính, phòng ngừa ô nhiễm, tiết kiệm và sử dụng năng lượng tái tạo; giới thiệu sản phẩm hữu cơ, phát triển theo hướng giảm phát thải.
Đài truyền hình Việt Nam và Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Đài truyền hình Việt Nam và Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Kinhtedothi - VTV và Vingroup ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa, góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.
1
2
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN