Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Tag: máy đào hầm
[Ảnh] Cận cảnh lắp đặt máy đào hầm TBM đầu tiên tuyến metro đoạn Nhổn - Ga Hà Nội

[Ảnh] Cận cảnh lắp đặt máy đào hầm TBM đầu tiên tuyến metro đoạn Nhổn - Ga Hà Nội

Kinhtedothi - Sáng 7/12, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết: Sau khi cập cảng Hải Phòng vào tháng 10/2020, những bộ phận của chiếc máy đào hầm TBM đầu tiên tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 3, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội tiếp tục được vận chuyển dần tới công trường ga ngầm S9 - Kim Mã trong tháng 11 và lắp ghép từng phần trong tháng 12.
Máy đào hầm TBM ''Thần tốc'' tuyến Nhổn - ga Hà Nội đang lắp đặt đến bộ phận cuối cùng

Máy đào hầm TBM ''Thần tốc'' tuyến Nhổn - ga Hà Nội đang lắp đặt đến bộ phận cuối cùng

Kinhtedothi - Ban quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) thông tin, vào ngày 30/12/2020, sau 2 tháng vận chuyển và lắp đặt, khiên đào - bộ phận cuối cùng của máy TBM có tên gọi ''Thần tốc'' sẽ được hạ xuống tầng đáy ga ngầm S9 - Kim Mã.
Chi tiết quá trình lắp ráp "quái vật" đào hầm ga S9 đường sắt Nhổn ga Hà Nội

Chi tiết quá trình lắp ráp "quái vật" đào hầm ga S9 đường sắt Nhổn ga Hà Nội

Kinhtedothi - Tuyến đường sắt đô thị Nhổn ga Hà Nội có chiều dài hơn 12km, trong đó tuyến đi trên cao dài 8km, tuyến đường hầm dài hơn 4km. Để đào tuyến đường hầm dài hơn 4km, Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội sẽ cho vận hành 2 máy đào hoạt động đồng thời.
Máy đào hầm ''Táo bạo'' tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã về đến Việt Nam

Máy đào hầm ''Táo bạo'' tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đã về đến Việt Nam

Kinhtedothi - Các bộ phận của máy TBM thứ hai sẽ được vận chuyển theo đường bộ vượt qua quãng đường 193km để tới ga ngầm S9 - Kim Mã. Dự kiến việc vận chuyển và lắp đặt toàn bộ máy sẽ kéo dài khoảng 3 tháng.
1
Trang cuối

Xem theo ngày