Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Tag: nhận diện thương hiệu
Quận Cầu Giấy gắn biển nhận diện cơ sở đảm bảo an toàn thực phẩm

Quận Cầu Giấy gắn biển nhận diện cơ sở đảm bảo an toàn thực phẩm

Kinhtedothi - Ngày 25/11, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức lễ gắn biển nhận diện cơ sở kinh doanh đủ điều kiện ATTP tại một số chợ trên địa bàn quận.
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu

LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu

Kinhtedothi - Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk “phủ xanh” mạng xã hội

Kinhtedothi - Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng... và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 7/2023.
Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu quốc gia

Kinhtedothi - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.
Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Nhất Hương Group công bố định vị và hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Kinhtedothi - Sau gần 30 năm tiên phong trong ngành bánh Việt Nam, Nhất Hương Group vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu thay đổi quan trọng để có vị thế tương xứng với chất lượng sản phẩm, quy mô thị phần và thể hiện được sự đầy đủ, toàn diện của hệ sinh thái của mình.
1
Trang cuối

Xem theo ngày