Tag: nội dung độc hại
Chiến dịch tẩy chay Facebook: Lịch sử lặp lại hay bước ngoặt cho tương lai?
Kinhtedothi - Loạt nhãn hàng tẩy chay quảng cáo trên Facebook đã biến thành một cuộc "biểu tình số" toàn cầu, với mục đích kiềm chế nội dung độc hại trên mạng xã hội với hơn 2 tỷ người dùng này. Tuy nhiên, mức độ tác động của làn sóng này hiện vẫn chưa thực sự rõ ràng.
Yêu cầu Facebook, YouTube, TikTok... gỡ bỏ hàng ngàn bài viết, video độc hại
Kinhtedothi - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng vừa ký báo cáo Quốc hội về kết quả triển khai thực hiện nghị quyết của Quốc hội về hoạt động chất vấn liên quan đến lĩnh vực thông tin và truyền thông.