Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Bài viết thuộc: thị trường bán lẻ
Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam

Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam

70% người dân Việt Nam có độ tuổi từ 15 tuổi đến 64 là những yếu tố chính thu hút các nhà bán lẻ đầu tư và thúc đẩy thị trường tăng trưởng mạnh mẽ.
Doanh nghiệp Hàn Quốc tin thị trường bán lẻ Việt Nam hấp dẫn

Doanh nghiệp Hàn Quốc tin thị trường bán lẻ Việt Nam hấp dẫn

Kinhtedothi - Khi xu thế kinh doanh online đang ngày càng phát triển, các DN Hàn Quốc đang nhìn thấy nhiều cơ hội đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam.
Phát triển thị trường bán lẻ: Cần chiến lược tổng thể

Phát triển thị trường bán lẻ: Cần chiến lược tổng thể

Kinhtedothi - Mặc dù thị trường bán lẻ Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đã nảy sinh không ít bất cập, khó khăn cần khắc phục.
Hà Nội: Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng

Hà Nội: Thị trường bán lẻ tiếp tục tăng trưởng

Kinhtedothi - Việc nhiều trung tâm thương mại được mọc lên tại khu vực nội thành khiến cho phân khúc bản lẻ tăng trưởng mạnh và cạnh tranh nhau quyết liệt để chiếm lĩnh thị phần.
Vốn ngoại đổ xô thị trường bán lẻ nội

Vốn ngoại đổ xô thị trường bán lẻ nội

Kinhtedothi - Được đánh giá là thị trường có chỉ số phát triển bán lẻ đứng thứ 6 toàn cầu (xếp hạng của Hãng Nghiên cứu Thị trường A.T.Kearney), Việt Nam đang hút một lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài vào thị trường này.
1
2
3
...
4
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN