Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Tag: tổng đài 1022
HĐND TP Hồ Chí Minh tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022

HĐND TP Hồ Chí Minh tiếp nhận ý kiến cử tri qua tổng đài 1022

Kinhtedothi - Ngày 15/7, Thường trực HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X cho biết, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiếp nhận thông tin của các cử tri, nhân dân TP thông qua Tổng đài 1022, bắt đầu từ 0 giờ ngày 16/7.
Tổng đài 1022: Kênh tiếp nhận phản ánh, tư vấn phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nội

Tổng đài 1022: Kênh tiếp nhận phản ánh, tư vấn phòng, chống dịch Covid-19 tại Hà Nội

Kinhtedothi - Đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn TP Hà Nội về các vấn đề liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19.
Báo Kinh tế & Đô thị: Tin tức tổng hợp hấp dẫn nhất trên số báo in ra ngày 26/8

Báo Kinh tế & Đô thị: Tin tức tổng hợp hấp dẫn nhất trên số báo in ra ngày 26/8

Kinhtedothi - Tổng đài 1022 tư vấn phòng, chống dịch Covid-19 của Hà Nội: Kênh hữu dụng với người dân; Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Huyện Quốc Oai phải giữ chắc “vùng xanh”, “huyện xanh”… là những tin tổng hợp hấp dẫn nhất trên số báo in 198 ra ngày 26/8/2021.
Tổng đài 1022 Hà Nội: Mở thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Tổng đài 1022 Hà Nội: Mở thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Kinhtedothi - Từ ngày 2/9, Sở TT&TT Hà Nội đã bổ sung thêm 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022, đó là nhánh 5 - “Giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội” và nhánh 6 - “Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19".
[Infographic] Hà Nội mở thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

[Infographic] Hà Nội mở thêm kênh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

1
2
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN