Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập
Tag: Xuất khẩu nông sản Việt Nam
Đa dạng sản phẩm và thị trường, giảm dần xuất khẩu tiểu ngạch nông sản Việt

Đa dạng sản phẩm và thị trường, giảm dần xuất khẩu tiểu ngạch nông sản Việt

Kinhtedothi - Trong điều kiện thời tiết không thuận và xung đột Nga - Ukraine ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất khẩu nông sản từ đầu năm 2022 vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Mục tiêu xuất khẩu 50 tỷ USD các mặt hàng nông sản trong năm 2022 là hoàn toàn khả thi.
Xuất khẩu nông sản quý I/2023 sụt giảm, lãnh đạo Bộ NN&PTNT nói gì?

Xuất khẩu nông sản quý I/2023 sụt giảm, lãnh đạo Bộ NN&PTNT nói gì?

Kinhtedothi - Ngành NN&PTNT xác định, càng khó khăn, thách thức càng “dốc hết sức” thực hiện đồng bộ, linh hoạt, sáng tạo các giải pháp và tiếp tục đổi mới, mở rộng tư duy; hành động nhanh, kết quả thật để khai thông thị trường, tạo động lực tăng trưởng mới, phấn đấu đạt các mục tiêu phát triển.
Trung Quốc là đối tác xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc là đối tác xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam

Kinhtedothi - Trong nhiều năm qua, Trung Quốc luôn nằm trong nhóm 3 quốc gia có kim ngạch xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam, cùng với Hoa Kỳ và Nhật Bản.
Hoa Kỳ tiêu thụ nông sản Việt nhiều nhất trong 2 tháng đầu năm 2024

Hoa Kỳ tiêu thụ nông sản Việt nhiều nhất trong 2 tháng đầu năm 2024

Kinhtedothi - 2 tháng đầu năm 2024, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản tiếp tục là ba thị trường lớn nhất của Việt Nam. Trong đó, giá trị xuất khẩu sang Hoa Kỳ chiếm tỷ trọng 21,5% (tăng 77,3%).
Làm gì để bảo hộ thương hiệu nông sản Việt?

Làm gì để bảo hộ thương hiệu nông sản Việt?

Kinhtedothi - Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày một lớn, việc xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu được xem là giải pháp đặc biệt quan trọng để nông sản Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thế giới.
1
2
Trang cuối

Xem theo ngày

Xem thêm TIN