Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

15 năm liên tiếp KBank là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” tại Thái Lan

Kinhtedothi - Khẳng định vị thế hàng đầu của mình tại quê nhà với danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Thái Lan” năm thứ 15 liên tiếp (2010-2024), ngân hàng KBank cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ ngân hàng quốc tế vượt trội, với chất lượng cao và tiêu chuẩn toàn cầu.

Điều gì giúp KBank giữ vững vị thế dẫn đầu của mình với giải thưởng xuyên suốt 15 năm tại Thái Lan?

Đây là năm thứ 15 liên tiếp KBank nhận được giải thưởng danh giá này từ The Asian Banker, tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tại châu Á, một trong những chuẩn mực danh giá để kiểm tra và chứng thực chất lượng dịch vụ ngân hàng tại khu vực. Thành quả này có được từ sự kiên định theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, cùng tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng, tận dụng hiệu quả nền tảng công nghệ số để mang đến những giải pháp tài chính an toàn và thuận tiện, đáp ứng những xu hướng mới của khách hàng.

Ngân hàng KBank và danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Thái Lan” năm thứ 15 liên tiếp.

Song hành cùng với triết lý kinh doanh “Hướng tới Dịch vụ Xuất sắc”, sự tận tâm và cam kết với khách hàng đã giúp ngân hàng KBank trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 20 triệu khách hàng tại Thái Lan từ năm 1945 cho tới nay. Theo số liệu thống kê của NielsenIQ vào năm 2023, ngân hàng KBank dẫn đầu về hài lòng của khách hàng quê nhà, khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại xứ sở Chùa Vàng. Sự thành công này không chỉ đến từ chiến lược kinh doanh đúng đắn mà còn từ việc KBank luôn chú trọng đầu tư vào các chương trình đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ nhân viên nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết đưa dịch vụ chuẩn “Ngân hàng tốt nhất Thái Lan” tới người Việt

Ngân hàng KBank gia nhập vào thị trường Việt Nam với cam kết đưa đến những dịch vụ ngân hàng an toàn, đáng tin cậy và luôn lấy khách hàng làm trung tâm được đúc kết thông qua phương châm "Vì khách là trên hết". Mang trong mình bề dày kinh nghiệm trên trường quốc tế cùng sự am hiểu sâu sắc về thị trường bản địa, các dịch vụ và sản phẩm chủ lực từ Thái Lan của ngân hàng KBank đều được tùy chỉnh để đáp ứng những thách thức và nhu cầu đặc thù của khách hàng Việt Nam.

Nhờ vậy, từ khách hàng cá nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các tập đoàn lớn đều có thể trải nghiệm các giải pháp ngân hàng chất lượng khi đến với KBank. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền KBank Cashback Plus và ứng dụng ngân hàng số K PLUS Vietnam, giúp khách hàng có những trải nghiệm tài chính ưu việt và những giá trị cộng thêm đến từ chính các chi tiêu thường nhật.

Ngân hàng KBank gia nhập thị trường Việt Nam mang theo tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế cùng phương châm “Vì khách là trên hết”.

Luôn tiên phong trong các trải nghiệm bắt kịp thời đại, tại Việt Nam, ngân hàng KBank cũng chú trọng ứng dụng công nghệ số hóa vào trong các sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ các giải pháp thanh toán không tiền mặt cho tới trải nghiệm mobile banking thông qua ứng dụng K PLUS Vietnam, các giải pháp số từ KBank hướng đến sự thuận tiện và hiệu quả, cho một lối sống liền mạch không gián đoạn. Với chất lượng tương đương tại Thái Lan, K PLUS mang đến trải nghiệm đạt chuẩn quốc tế, được tin dùng bởi 24 triệu người dùng tại Việt Nam, Thái Lan và Lào (tính đến năm 2024). 

Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm tài chính từ các chi tiêu thường nhật.

Bề dày kinh nghiệm, sự tận tâm và chất lượng dịch vụ được khẳng định qua nhiều năm, ngân hàng đã và đang khẳng định vị thế là ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Thái Lan và tiếp tục cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng Việt Nam. Là một đối tác tài chính đáng tin cậy, ngân hàng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại và uy tín.

KBank ra mắt ưu đãi: Mở cánh cửa an cư cho thế hệ trẻ Việt Nam

KBank ra mắt ưu đãi: Mở cánh cửa an cư cho thế hệ trẻ Việt Nam

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

09/01/2025 | 16:35

Kinhtedothi - Bạn đã bao giờ tự hỏi phế liệu xung quanh có thể biến thành tiền như thế nào chưa? Dịch vụ tại công ty có nhanh chóng quy trình thanh toán rõ ràng không? Giá thu mua có hấp dẫn? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá tất cả các bí mật về thu mua phế liệu.

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

09/01/2025 | 15:34

Kinhtedothi - Chuẩn hoá mô hình nhà máy thông minh từ chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp nâng cao trình độ quản trị và công nghệ, từ đó tăng vị thế, sức cạnh tranh. Song để khơi thông dòng chảy cần sự nỗ lực của chính doanh nghiệp, sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ