Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

16 giờ ngày 30/10 sân bay Chu Lai sẽ hoạt động trở lại

Kinhtedothi - Đây là thông tin vừa được Cục Hàng không Việt Nam cho biết, khi cập nhập về tình hình hoạt động của các sân bay vừa chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9.

 Sân bay Chu Lai sẽ hoạt động trở lại từ 16 giờ ngày 30/10 (Ảnh: Lê Thanh).
Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong 2 ngày 27 và 28/10 do ảnh hưởng của bão số 9 đã có gần 130 lượt chuyến bay đi/đến khu vực miền Trung, Tây nguyên bị ảnh hưởng. Các Cảng hàng không đã chủ động phối hợp với các hãng hàng không thông báo, hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng và bố trí phục vụ bay bù vào ngày 29/10/2020.
Do ảnh hưởng của bão số 9 nên các sân bay Tuy Hòa, Phù Cát, Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài đã dừng khai thác từ 18h ngày 27/10. Cảng hàng không Pleiku từ 21h ngày 27/10. Các cảng hàng không nằm trong vùng ảnh hưởng của cơn bão đã chủ động triển khai các biện pháp ứng phó, phòng chống cơn bão, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn hàng không, bảo đảm an toàn về người, hạn chế thấp nhất hư hại về tài sản.
Sau khi bão số 9 đi qua, các sân bay bắt đầu hoạt động trở lại. Cục Hàng không Việt Nam cho biết, tính đến 6h sáng 29/10, hầu hết các sân bay ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên phải tạm dừng hoạt động vì ảnh hưởng của cơn bão số 9 đều đã khai thác trở lạigồm Cảng hàng không Pleiku, Phù Cát, Tuy Hòa, Phú Bài, Đà Nẵng. Riêng Cảng hàng không Chu Lai, do bị ảnh hưởng nặng nề, đã phải kéo dài thời hạn đóng cửa khai thác thêm 48 giờ, dự kiến sẽ khai thác trở lại vào 16h ngày 30/10.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ