Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong đêm, 7 người thương vong

Kinhtedothi- Chỉ trong khoảng một giờ đồng hồ, trên địa bàn huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương.

Ngày 23/7, UBND huyện Ba Tơ có báo cáo nhanh về 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 45 phút tối 22/7, tại Km 41+361 quốc lộ 24 qua địa bàn thôn Làng Mạ (xã Ba Tô, huyện Ba Tơ) xảy ra vụ TNGT giữa xe máy BKS 76E1-03469 do P.V.B (20 tuổi, trú xã Ba Tô) điều khiển chở theo P.H.H (17 tuổi, trú xã Ba Thành) lưu thông theo hướng Đông - Tây.

Khi đến vị trí trên thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 76H1-42416 do T.M.T (22 tuổi, trú xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ) điều khiển chở theo T.H.P (22 tuổi, trú tại tổ dân phố Tài Năng, thị trấn Ba Tơ) lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến T tử vong tại chỗ, B và P bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tiếp đến, khoảng 22 giờ 50 phút cùng ngày, cũng trên quốc lộ 24, đoạn qua Km40+300 (thuộc thôn Mô Lang, xã Ba Tô) lại xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy BKS 76F1-36218 do P.N.H (15 tuổi) điều khiển chở theo P.V.C (25 tuổi, cả hai cùng trú xã Ba Tô) lưu thông theo hướng Tây - Đông.

Khi đến vị trí trên thì xảy ra va chạm với xe mô tô BKS 76F6-1279 do P.Đ.V (16 tuổi, trú xã Ba Tô) điều khiển đi theo hướng ngược lại.

Hậu quả vụ tai nạn khiến H tử vong tại chỗ, còn V tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, C bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra 2 vụ tai nạn trên là người điều khiển phương tiện đi sai làn đường.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ