Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

3 người thương vong trong vụ 2 xe máy đấu đầu trên quốc lộ

Kinhtedothi - Vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng này khiến 2 người tử vong tại chỗ, người còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Vĩnh Yên)
Chiều 18/4, đại diện Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ TNGT nghiêm trọng, khiến 2 người chết và 1 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT trên xảy ra vào lúc 7h30 sáng 18/4 trên QL25. Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS: 81M1 - 038.34 do ông Hoàng Trọng Đạt (SN 1962, trú tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) điều khiển, di chuyển trên QL25 theo hướng từ huyện Phú Thiện đi huyện Chư Sê.
Khi xe đi đến Km168+530, đoạn qua địa phận xã HBông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai thì đâm trực diện với xe máy mang BKS: 81L1 - 022.57 do anh Siu Hyết (SN 2000, trú tại xã HBông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), điều khiển đang đi theo chiều ngược lại. Trên xe còn có anh Rmah Trơr (SN 2001, trú cùng địa chỉ với anh Siu Hyết).
Vụ va chạm mạnh khiến ông Đạt tử vong tại chỗ, anh Siu Hyết và Rmah Trơr bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Anh Siu Hyết sau đó đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. Riêng anh Rmah Trơr đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng thương tích rất nặng.
Nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Chư Sê đã lập tức tới hiện trường, phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ