Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bắt đầu kiểm tra công tác thu phí tại BOT Ninh Lộc

Kinhtedothi - Khi đoàn kiểm tra đến làm việc, nhiều người dân đã có mặt tại Trạm BOT Ninh Lộc để đếm xe cùng nhằm đối chiếu với kết quả kiểm tra của đoàn.

Việc kiểm tra công tác thu phí tại Trạm BOT Ninh Lộc (thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) được đoàn kiểm tra liên ngành chính thức thực hiện từ sáng 20/3. Thời gian làm việc của đoàn kiểm tra dự kiến từ ngày 20/3 đến 26/3.
Người dân xuất hiện đếm xe cùng đoàn kiểm tra. Ảnh: Quốc Nhựt
Trong đợt kiểm tra lần này, đoàn liên ngành có do Tổng cục Đường bộ Việt Nam chủ trì với sự phối hợp của nhiều cơ quan chức năng khác. Trong đó, Trưởng đoàn là ông Trịnh Xuân Thủy - Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra (thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam). Ngoài các thành viên của Tổng Cục đường bộ còn có đại diện của Cục An ninh kinh tế, Bộ Công an. Đại diện UBND, HĐND Thị xã Ninh Hòa, Cục thuế Thị xã Ninh Hòa và công an xã Ninh Lộc cũng sẽ tham gia phối hợp.
Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, việc thành lập đoàn nhằm kiểm tra công tác tổ chức và hoạt động của Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ Ninh Lộc, tỉnh Khánh Hòa quản lý đảm bảo công tác tổ chức và hoạt động của Trạm theo đúng quy định của pháp luật. Kết quả từ đợt kiểm tra sẽ là cơ sở để các cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra đề xuất, đề nghị chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động nếu có.
Ngày làm việc đầu tiên của đoàn kiểm tra tại Trạm BOT Ninh Lộc diễn ra tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Sự có mặt của đoàn kiểm tra đã nhận được ý kiến đồng tình, đánh giá cao của người dân địa phương.
Đặc biệt, trong buổi sáng 20/3, khi nhận thấy sự có mặt của đoàn kiểm tra, nhiều người dân địa phương cũng tới Trạm BOT Ninh Lộc để… đếm xe cùng với mục đích dùng để đối chiếu với kết quả làm việc của đoàn.
Được biết, trạm thu phí Ninh Lộc đặt tại vị trí Km 1425+200 QL1 thuộc xã Ninh Lộc (Ninh Hòa, Khánh Hòa), do Công ty CP Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa thực hiện thu phí hoàn vốn cho dự án nâng cấp, mở rộng QL1 đoạn Km 1374+525 - Km 1392 và đoạn Km 1405 - Km 1425+500 qua tỉnh Khánh Hòa theo hình thức BOT.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ