Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bắt giam tài xế điều khiển xe Mazda hất cảnh sát lên nắp capô ở quận Cầu Giấy

Kinhtedothi - Sau khi xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông không được, tài xế lên ô tô đóng cửa, tăng ga, hất một chiến sĩ công an phường lên nắp capô rồi chạy gần 1km.

 Hình ảnh vụ việc được ghi lại
Ngày 1/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 3 tháng Vũ Đình Thái (sinh năm 1993, quê ở tỉnh Thái Bình - chỗ ở hiện nay Khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông, Hà Nội) để tiến hành điều tra hành vi "Chống người thi hành công vụ".
Theo diễn biến vụ án, khoảng 14 giờ 30 chiều 26/5, tổ công tác Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) tuần tra xử lý vi phạm trật tự đô thị tại khu vực ngã ba Trần Quý Kiên - Trần Đăng Ninh. Lúc này, ô tô Mazda màu trắng mang BKS: 17A-168.97 do Vũ Đình Thái điều khiển đang đỗ xe trên phần đường của người đi bộ.
Tổ công tác đã kiểm tra, yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ xe. Sau khi xin không được, Thái lên ô tô đóng cửa, tăng ga, hất một chiến sĩ công an phường lên nắp capô rồi chạy gần 1km.
Tới địa số nhà 344 Cầu Giấy thì xe dừng lại. Ngay sau đó, cảnh sát áp giải đưa Thái về trụ sở Công an phường Dịch Vọng để xử lý theo quy định.
Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành dựng lại hiện trường. Tài xế Thái thừa nhận hành vi, trong lúc quá khích đã có hành động chống đối lực lượng chức năng, gây nguy hiểm cho cán bộ chiến sĩ và người đi đường.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ