Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bất ngờ trúng đấu giá biển số xe với giá 40 triệu đồng

Kinhtedothi - Sáng 25/9, đã xuất hiện bất ngờ khi biển số ô tô 30K-566.11 được "chốt giá" với số tiền 40 triệu đồng. Đây là mức trúng đấu giá thấp nhất từ khi bắt đầu tổ chức đấu giá biển số xe ô tô đến nay.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đưa ra 24 biển số ô tô của các tỉnh, thành phố "lên sàn". Có 3 khung giờ đấu giá, ứng với 8 biển số được đưa ra đua tranh trả giá.

Tại khung giờ cuối cùng của buổi sáng (từ 10 giờ 30 phút - 11 giờ 30 phút), biển số ô tô 30K - 566.11 được trả giá thấp nhất chỉ với 40 triệu đồng. Đây là mức trúng đấu giá thấp nhất kể từ khi tổ chức đấu giá biển số đến nay, tại các phiên trước, mức trúng đấu giá thấp nhất là 45 triệu đồng.

Cũng tại khung giờ này, biển số của TP Hồ Chí Minh 51K - 899.99 trúng giá cao nhất với 2,740 tỷ đồng, kế sau là biển số  "tứ quý 9" của tỉnh Quảng Ninh trúng đấu giá với 1,165 tỷ đồng.

Bảng giá biển số xe được đấu sáng ngày 25/9.

Các khung giờ từ 8 giờ - 9 giờ và 9 giờ 15 phút - 10 giờ 15 phút, cũng không có nhiều đột biến về giá trúng khi biển số 60K - 388.88 của tỉnh Đồng Nai được trả 500 triệu đồng hay biển số 30K - 599.99 (TP Hà Nội) với 1,790 tỷ đồng.

Vào buổi chiều cùng ngày, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam đưa ra đấu giá 24 biển số.

Cụ thể, khung giờ 13 giờ 30 phút- 14 giờ 30 phút, 30K - 559.55, 30K - 616.68, 30K - 565.68, 30K - 396.66 (TP Hà Nội); 51K - 979.79, 51K - 866.66, 51K - 866.89 (TP Hồ Chí Minh); 65A - 388.88 (TP Cần Thơ).

Khung giờ 14 giờ 45 - 15 giờ 45, 15K - 189.99 (TP Hải Phòng); 51K -  898.89 (TP Hồ Chí Minh); 95A - 111.11 (tỉnh Hậu GIang); 64A - 166.88 (tỉnh Vĩnh Long); 30K - 596.96 (TP Hà Nội); 78A - 177.77 (tỉnh Phú Yên); 99A - 656.99 (tỉnh Bắc Ninh); 88A - 617.89 (tỉnh Vĩnh Phúc).

Khung giờ 16 giờ - 17 giờ , 64A - 168.68 (tỉnh Vĩnh Long); 30K - 598.89, 30K - 568.79 (TP Hà Nội); 74A - 234.56 (tỉnh Quảng Trị); 14A - 828.88 (tỉnh Quảng Ninh); 77A - 289.89, 77A - 289.99 (tỉnh Bình Định); 99A - 658.88 (tỉnh Bắc Ninh).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ