Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Be Group tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Kinhtedothi - Sáng 10/4, Công ty Cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện Lễ ký kết: Be Group là nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 - 2022.

Theo đó, Công ty cổ phần Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển Bóng đá nam/nữ quốc gia, đội tuyển Nam U22/U23/Olympic quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.
Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP (phải) và ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF ký hợp tác tài trợ giữa BE GROUP và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Ngoài ra, ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Thêm vào đó, “be” cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.
Ứng dụng gọi xe “be” là một sản phẩm thuần Việt với 2 dịch vụ beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Với mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng hàng ngày thiết yếu của người Việt, đồng thời nhận thấy bóng đá là một món ăn tinh thần không thể thiếu của đại đa số người Việt Nam, “be” hy vọng sẽ góp phần ủng hộ nền bóng đá nước nhà thông qua việc trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Tổng Giám đốc Be Group Trần Thanh Hải cho biết, người Việt Nam rất yêu bóng đá, đặc biệt luôn dõi theo bước chân của các chàng trai, cô gái đội tuyển mỗi khi thi đấu. Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam, với đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP nhận áo thi đấu kỷ niệm của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Trong thời gian qua, giữa Be Group và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã có những bước hợp tác tốt đẹp ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF SUZUKI CUP 2018. Đến hôm nay, mối quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi Be Group đã trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019 - 2022).
"Be Group luôn xác định đồng hành cùng cộng đồng để nhân lên những điều tốt đẹp. Chúng tôi hi vọng với sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này” - ông Hải chia sẻ.
Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)  Cấn Văn Nghĩa nhấn mạnh: “VFF trân trọng sự hỗ trợ và đồng hành của Be Group, một doanh nghiệp Việt, dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Với sự tài trợ từ “be”, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt nhiều thành công lớn hơn nữa.
Ngoài ra, chúng tôi cũng rất hoan nghênh việc “be” quan tâm đến công tác đào tạo và hỗ trợ cho bóng đá nữ trẻ Việt Nam. Chúng ta hi vọng, với bản hợp đồng tài trợ được ký kết ngày hôm nay, các đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của công ty cổ phần Be Group nói riêng, của toàn thể cộng đồng nói chung, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.
HLV Park Hang Seo tại buổi lễ ký kết tài trợ.
Ông Trần Thanh Hải chia sẻ thêm, Công ty Cổ phần Be Group, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe “be” cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “Be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.
Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, “be” đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 1/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Hiện Công ty Cổ phần Be Group đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh, TP (bao gồm TP Hồ Chí Minh và Hà Nội) đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thể thao Việt Nam tìm hướng đột phá

Thể thao Việt Nam tìm hướng đột phá

22/01/2025 | 12:39

Kinhtedothi - Năm 2025 là năm đầu tiên thể thao thành tích cao Việt Nam thực hiện Chiến lược phát triển thể dục, thể thao Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 với hàng loạt mục tiêu quan trọng.

Chuyên nghiệp hóa taekwondo Hà Nội

Chuyên nghiệp hóa taekwondo Hà Nội

16/01/2025 | 16:14

Kinhtedothi - Khép lại năm 2024, taekwondo Hà Nội ngày càng phát triển rộng khắp, quy củ và chất lượng. Chuyên nghiệp hóa các hoạt động của taekwondo Hà Nội là nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Taekwondo Hà Nội đặt ra trong năm 2025.

V-League 2024-2025 sôi động trở lại sau ASEAN Cup 2024

V-League 2024-2025 sôi động trở lại sau ASEAN Cup 2024

13/01/2025 | 13:46

Kinhtedothi - Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ ưu tiên cho tuyển Việt Nam thi đấu ở ASEAN Cup 2024, sân chơi V-League 2024-2025 sẽ trở lại vào giữa tháng 1/2025. Ngoài các trận đấu của vòng 10 V-League 2024-2025 diễn ra từ ngày 17/1 còn có trận đấu sớm của vòng 12 khi Thanh Hóa gặp Nam Định.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ