Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bị xe ngược chiều đâm thẳng vào sườn, xe của Cảnh sát Giao thông móp hẳn sườn

Kinhtedothi - Cú đâm cực mạnh khiến mạn bên trái xe bị móp hẳn, rất may không xảy ra thương vong.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Mùi Sơn)
Phòng CSGT, Công an tỉnh Sơn La đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một tổ công tác của đơn vị trong lúc đang làm nhiệm vụ trên QL6 bị ô tô đi ngược chiều đâm vào xe chuyên dụng khiến phương tiện bị hư hỏng, móp méo phần bên trái.
Theo thông tin ban đầu, vào cuối giờ chiều 7/6, Tổ công tác thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Sơn La làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm giao thông trên QL6 (đoạn thuộc địa phận xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.
Khi xe chuyên dụng của Tổ công tác di chuyến đến khu vực qua Tiểu khu 10, xã Hát Lót thì bắt gặp ô tô hiệu Hyundai Kona mang BKS: 26A – 076.33 (chưa rõ người điều khiển) di chuyển theo chiều ngược lại.
 Xe chuyện dụng của CSGT bị móp hẳn sườn bên trái (Ảnh: Mùi Sơn)
Mặc dù Tổ công tác đã ra tín hiệu đèn cảnh báo nhưng không hiểu vì lí do gì, chiếc ô tô đi ngược chiều kia vẫn cố tình lấn làn, ép sát xe chuyên dụng của Tổ công tác vào bên trong lề đường đường bên phải. Cú “ép phe” quá sát khiến chiếc xe này đâm thẳng vào phần mạn sườn bên trái xe chuyên dụng của Tổ công tác.
Hậu quả của cú va chạm mạnh khiến phần mạn sườn bên trái xe chuyên dụng bị móp méo, biến dạng nghiêm trọng còn chiếc xe Hyundai Kona lao xuống rãnh nước vệ đường. Rất may vụ tai nạn không có thương vong nào về người xảy ra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ