Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BIDV chào bán 4.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 7 năm và 10 năm

Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư với khả năng sinh lời cao, rủi ro thấp, từ ngày 12/11/2018 đến ngày 11/12/2018, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) thông báo mở bán Trái phiếu BIDV 2018 kỳ hạn 7 năm và 10 năm.

Ảnh minh họa
Khách hàng mua Trái phiếu BIDVlà các tổ chức, cá nhân Việt Nam và tổ chức, cá nhân nước ngoài, không bao gồm các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, công ty con của tổ chức tín dụng. Khi mua trái phiếu, khách hàng sẽ được nhận giấy chứng nhận sở hữu Trái phiếu theo giá trị Trái phiếu sở hữu và hưởng lãi suất thả nổi với các mức hấp dẫn để giảm thiểu rủi ro lạm phát.
Theo đó, lãi suất trái phiếu kỳ hạn 7 và 10 năm luôn cao hơn lần lượt 0,8 - 1,0% năm so với trung bình lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng lớn và uy tín nhất thị trường gồm BIDV, Vietcombank, VietinBank, Agribank.Kỳ hạn thực tế của trái phiếu sẽ rút ngắn tương ứng còn 2 năm, 5 năm khi BIDV mua lại trái phiếu trước hạn.
Bên cạnh đó, người sở hữu Trái phiếu có quyền chuyển nhượng, bán, cho, tặng hoặc để lại thừa kế Trái phiếu. Đặc biệt, Trái phiếu được cầm cố tại chi nhánh BIDV trên toàn quốc với lãi suất cầm cố hấp dẫn, có thể chỉ bằng lãi suất trái phiếu. Do đó, người sở hữu trái phiếu có thể hưởng lãi suất trái phiếu cao của kỳ hạn dài nhưng linh hoạt về thời gian nắm giữ trái phiếu.
Mệnh giá trái phiếu là 10.000.000 VND/ 1 trái phiếu và khách hàng cần mua số lượng trái phiếu chẵn đến hàng đơn vị, tối thiểu là 10 (mười) trái phiếu đối với Trái Phiếu 7 năm, và tối thiểu là 1 (một) trái phiếu đối với Trái phiếu kỳ hạn 10 năm.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ