Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cấm ô tô một chiều trên cầu Yên Hoà

Kinhtedothi - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có thông báo về việc phân luồng, tổ chức lại giao thông tại khu vực cầu Cót và cầu Yên Hoà (Cầu Giấy) từ ngày 5/6 tới.

Căn cứ vào hiện trạng hạ tầng giao thông và lưu lượng phương tiện, để đảm bảo lưu thông, giảm thiểu ùn tắc qua khu vực, ô tô sẽ bị cấm lưu thông một chiều vào giờ cao điểm sáng - chiều qua cầu Yên Hoà, hướng đi Nguyễn Khang.

Cụ thể, từ ngày 5/6, ô tô chỉ được lưu thông một chiều trên cầu Yên Hòa theo hướng từ đường Láng đến Nguyễn Khang trong giờ cao điểm, sáng từ 6 giờ 30 - 8 giờ 30, chiều từ 16 - 19 giờ. Ngoài khung giờ trên, ô tô sẽ được lưu thông hai chiều qua cầu Cót.

Sở GTVT Hà Nội giao cho ban Duy tu, Công ty quản lý đường tổ chức lắp đặt đầy đủ hệ thống biển báo phục vụ lưu thông; các phòng ban liên quan theo dõi việc phân luồng, tổ chức lại giao thông để đánh giá. Trong quá trình triển khai thử nghiệm, nếu có bất cập, chưa hợp lý, liên ngành cùng các đơn vị liên quan sẽ thống nhất điều chỉnh cho phù hợp.

Bên cạnh đó, Sở GTVT cũng có phương án hướng dẫn, tổ chức giao thông phục vụ cẩu lắp kết cấu thép cầu dẫn lên xuống tại nhà ga Láng và Vành đai 3 của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông.

Theo đó, trong thời gian cẩu lắp kết cấu thép dẫn lên xuống của một bên nhà ga, từ 23 giờ đêm hôm trước tới 5 giờ sáng hôm sau sẽ cấm toàn bộ giao thông của đường bên cẩu lắp, đồng thời tổ chức hướng dẫn giao thông đi lại hai chiều bên phía phần đường còn lại, phạm vi cấm tại khu vực thi công.

Công tác tổ chức giao thông, hướng dẫn giao thông do Ban Quản lý Dự án Đường sắt và Tổng thầu EPC phối hợp với cơ quan chức năng bố trí đầy đủ hàng rào, biển báo, đèn báo hiệu và nhân lực. Đặc biệt, phải thu dọn toàn bộ mặt bằng trước 5 giờ sáng để giao thông đi lại bình thường.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ