Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cấm xe nhiều tuyến đường phục vụ giải Marathon TP Hồ Chí Minh lần thứ IX

Kinhtedothi - Nhiều tuyến đường ở quận 7 và TP Thủ Đức sẽ cấm phương tiện trong 2 ngày (16 - 17/4) để phục vụ giải chạy Marathon TP TP Hồ Chí Minh lần thứ IX. 

Hôm nay 16/4, Sở GTVT TP Hồ Chí Minh cho biết, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ giải Marathon TP Hồ Chí Minh lần thứ IX, năm 2022, Sở sẽ điều chỉnh giao thông một số tuyến đường.

Theo đó, 5 lộ trình sau hạn chế xe lưu thông trong khung 16 giờ - 17 giờ (ngày 16/4) và 3 giờ - 10 giờ (ngày 17/4):

Giải chạy Marathon TP Hồ Chí Minh năm 2021. (Ảnh: MXH).

Lộ trình 1: đường Tân Trào - đường Nguyễn Lương Bằng - đường Tân Trào - đường D-Bắc - đường Bertrand Russell - đường Bertrand Russell - đường D-Bắc - rẽ trái Tân Trào.

Lộ trình 2: đường Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - đường Tân Trào - D-Bắc - đường Bertrand Russell - B-Bắc - Hoàng Văn Thái - B-Bắc - Bertrand Russell - D-Bắc - Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Tân Trào.

Lộ trình 3: đường Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Trần Văn Trà - Nguyễn Đức Cảnh - đường 10 Tây - N Nam - Phạm Thái Bường - Nguyễn Đức Cảnh - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Khắc Viện - Hoàng Văn Thái - Tân Phú - cầu Phú Mỹ (hướng từ quận 7 sang TP Thủ Đức) - cầu Phú Mỹ - đường Tân Phú - Hoàng Văn Thái - Nguyễn Khắc Viện - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Cảnh - Phạm Thái Bường - N Nam - 10 Tây - Nguyễn Đức Cảnh - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - đường 19 - Hưng Long Nam - đường 23 - Nguyễn Lương Bằng nối dài - khu vực giao lộ Phạm Hữu Lầu - Nguyễn Lương Bằng - đường Nguyễn Lương Bằng - đường 16 - đường C - đường Tân Phú - đường Raymondienne - đường C Bắc - đường Trần Văn Trà.

Lộ trình 4: đường Trần Văn Trà - Nguyễn Khắc Viện - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Cảnh - Phạm Thái Bường - N Nam - đường 10 Tây - Nguyễn Đức Cảnh - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - đường 19 - Hưng Long Nam - đường 23 - Nguyễn Lương Bằng nối dài - khu vực giao lộ Phạm Hữu Lầu-Nguyễn Lương Bằng - đường Nguyễn Lương Bằng - đường 16 - đường C - Tân Phú - Raymondienne - C Bắc - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - Tân Trào.

Lộ trình 5: Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Trần Văn Trà - N Nam - đường Phạm Thái Bường - đường Nguyễn Bính - đường Nguyễn Văn Linh - đường Nguyễn Khắc Viện - đường Hoàng Văn Thái - đường Tân Phú - cầu Phú Mỹ (hướng từ Quận 7 sang TP Thủ Đức) – đường Tân Phú - đường Hoàng Văn Thái - đường Nguyễn Khắc Viện - Nguyễn Văn Linh - đường Nguyễn Bính - đường Phạm Thái Bường - N Nam - đường Trần Văn Trà - đường Nguyễn Lương Bằng - đường 19 - Hưng Long Nam - đường 23 - đường Nguyễn Lương Bằng - đường 16 - đường C - đường Tân Phú - đường Raymondienne - đường C Bắc - đường Trần Văn Trà - đường Nguyễn Lương Bằng - đường Tân Trào.

Lộ trình 6: đường Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Trần Văn Trà - đường Tôn Dật Tiên - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - đường 19 - Hưng Long Nam - đường số 23 - Nguyễn Lương Bằng - đường số 16 - đường C - Tân Phú - Raymondienne - C Bắc - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - Tân Trào.

Lộ trình 7: Tân Trào - Nguyễn Lương Bằng - Trần Văn Trà - Tôn Dật Tiên - N Nam - 10 Tây - Trần Văn Trà - Nguyễn Lương Bằng - Tân Trào.

Để không xảy ra ùn tắc, Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh cùng các lực lượng được bố trí xung quanh khu vực phân luồng. Sở GTVT đề nghị người dân đi theo hướng dẫn của lực lượng chức năng, tuân thủ đèn tín hiệu.

Lùi giải chạy VPBank Hanoi Marathon sang tháng 10/2022

Lùi giải chạy VPBank Hanoi Marathon sang tháng 10/2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ