Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cảng Hải Phòng đón những mã hàng đầu tiên của năm 2017

Kinhtedothi - Những mã hàng đầu tiên được tổ chức đón đồng loạt tại 3 địa điểm: Cảng Hoàng Diệu, Tân Vũ và Chùa Vẽ.

Hồi 0h sáng nay (1/1), Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng đã đồng loạt tổ chức Lễ đón mã hàng đầu năm 2017 tại 03 địa điểm: Công ty TNHH Một thành viên Cảng Hoàng Diệu, Chi nhánh Cảng Tân Vũ, Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ.
 Cảng Hải Phòng
Tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ, mã hàng được cẩu từ tàu SINAR BROMO, quốc tịch: PANAMA, Hãng tàu: HYUNDAI MERCHANT MARINE. Tàu SINAR BROMO có trọng tải 15.207,38 DWT, chiều dài: 147; Nhập: 437 container, xuất khẩu 550 container.
Tại Công ty TNHH một thành viên Cảng Hoàng Diệu, mã hàng đầu tiên xếp dỡ từ tàu Zambalets, quốc tịch Panama. Tàu dài 119m, tải trọng 10.000 tấn, chở hàng xe ô tô và thiết bị chuyên dụng.
Tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, mã hàng đầu tiên được xếp dỡ từ tàu Vạn Hưng của Công ty TNHH MTV Vận tải Biển Đông (Việt Nam), chiều dài 112,5m, rộng 18,2m. Nhập khẩu và xuất khẩu dự kiến 250 container.
Năm 2016, Công ty CP Cảng Hải Phòng đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Sản lượng hàng thông qua cả năm của Cảng Hải Phòng đạt 35,5 triệu tấn, tiếp tục giữ vững vị trí cảng biển đứng đầu khu vực miền Bắc. Ông Nguyễn Hùng Việt - TGĐ Công ty cho biết; Để có kết quả nói trên, Cảng Hải Phòng đã mở rộng tiếp thị, đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng đưa tàu đến Cảng... Công ty hoàn thành nộp ngân sách nhà nước, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn bến cảng; bảo đảm đời sống, việc làm và thu nhập người lao động ổn định.

Năm 2017, Cảng Hải Phòng phấn đấu hoàn thành sản lượng hợp nhất toàn công ty đạt 36 triệu tấn; tiếp tục ổn định việc làm, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho cán bộ, công nhân viên. Bên cạnh đó, Cảng Hải Phòng thực hiện các bước chuẩn bị để khởi động dự án mở rộng, phát triển cảng tại khu vực Lạch Huyện nhằm giữ vững thị trường và phục vụ công tác di dời Cảng Hoàng Diệu, đáp ứng quy hoạch chung của thành phố, khẳng định vị trí chủ lực của Cảng biển Hải Phòng trong hệ thống cảng biển khu vực phía Bắc.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bưởi cảnh tạo hình "tài lộc" thu hút khách mua

Bưởi cảnh tạo hình "tài lộc" thu hút khách mua

11/01/2025 | 18:34

Kinhtedothi - Khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần, ngày càng nhiều người tìm mua bưởi cảnh về chơi Tết. Tại các nhà vườn, trái bưởi hình hồ lô, những quả bưởi tài lộc hình thỏi vàng đã chín vàng, sẵn sàng phục vụ.

Chủ đầu tư từng bước khắc phục sai phạm

Chủ đầu tư từng bước khắc phục sai phạm

09/01/2025 | 09:20

Kinhtedothi - Tiếp thu phản ánh của Báo Kinh tế & Đô thị, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Đô thị Hà Nội đang từng bước khắc phục những sai phạm trong quá trình cải tạo, sửa chữa tại ô đất số 2, ngõ 122, phố Vĩnh Tuy (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).

Xe ô tô bủa vây trường THCS Phú Đô

Xe ô tô bủa vây trường THCS Phú Đô

06/01/2025 | 13:23

Kinhtedothi - Phớt lờ các quy định của Luật Trật tự ATGT, hàng loạt xe ô tô vẫn ngang nhiên chiếm dụng những tuyến đường xung quanh trường THCS Phú Đô làm nơi dừng đỗ, gây cản trở, mất an toàn giao thông.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ