Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chạy thêm nhiều tàu khách Hà Nội - Hải Phòng dịp Tết Dương lịch 2023

Kinhtedothi -Chi nhánh Vận tải đường sắt Hải Phòng cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Dương lịch 2023, đường sắt chạy thêm nhiều tàu khách Hà Nội - Hải Phòng.

 

 Đường sắt tăng tàu khách Hải Phòng dịp Tết Dương lịch.

Cụ thể, từ Hà Nội đi Hải Phòng, tàu HP1 xuất phát ga Hà Nội lúc 6h, đến ga Hải Phòng lúc 8h30, tàu không đón khách ga Long Biên, Cẩm Giàng và nhận vận chuyển xe máy ở ga Hà Nội. Tàu LP3 xuất phát ga Hà Nội lúc 9h20, đến ga Hải Phòng lúc 12h00; Tàu LP5 xuất phát lúc 15h15, đến lúc 18h10; Tàu LP7 xuất phát lúc 18h10, đến lúc 20h.

Tàu LP9 chạy tăng cường ngày 31/12/2022, xuất phát ga Hà Nội lúc 7h15, không nhận vận chuyển xe máy; đến ga Hải Phòng lúc 10h07.

Chiều Hải Phòng đi Hà Nội, tàu LP2 xuất phát ga Hải Phòng lúc 6h10, đến ga Hà Nội lúc 8h46; Tàu LP6 xuất phát lúc 9h10, đến Hà Nội lúc 11h45; Tàu LP8 xuất phát lúc 15h00, đến lúc 17h40; Tàu HP2 xuất phát lúc 18h40, đến lúc 21h15, không trả khách tại ga Long Biên, không trả xe tại ga Gia Lâm.

Tàu LP10 chạy tăng cường các ngày 1 và 2/1/2023. Tàu xuất phát ga Hải Phòng lúc 16h20, đến Hà Nội lúc 19h03, không nhận vận chuyển xe đạp, xe máy.

Ngày 2/1/2023 tất cả các tàu đều xuất phát và kết thúc tại ga Hà Nội. Các tàu nhận đón trả khách tại tất cả các ga Thượng Lý, Phú Thái, Hải Dương, Cẩm Giàng, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội; nhận vận chuyến hành lý, xe đạp, xe máy tại các ga có dừng đỗ.

Những “đầu tàu” xuất khẩu thủy sản

Những “đầu tàu” xuất khẩu thủy sản

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ