Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chở 22 công nhân đi làm, xe khách lao thẳng xuống ao

Kinhtedothi - Chiếc xe khách chở theo 22 công nhân trên đường đến công ty làm đã lao thẳng xuống ao. Rất may chỉ có vài người bị thương nhẹ.

 Chiếc xe khách chở 22 công nhân đã lao thẳng xuống ao. (Ảnh: Minh Thư)
Sáng nay (9/4) trao đổi với phóng viên, đại diện Ban ATGT tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến xe khách chở công nhân.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6h ngày 9/4, xe khách mang BKS: 64B -002.14 (chưa rõ danh tính người điều khiển), chở theo 22 công nhân, di chuyển trên QL62 theo hướng từ huyện Tân Thạnh về TP Tân An, tỉnh Long An, nơi có trụ sở công ty của các công nhân làm việc.
Khi xe đi đến Km19, đoạn qua địa phận xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An thì đột ngột mất lái, lao sang lề đường đối diện rồi phi thẳng xuống một ao nước ven đường lật nghiêng. Hàng chục công nhân trên xe hoảng hốt phá cửa để thoát ra ngoài.
Vụ tai nạn khiến chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, một phần diện tích xe chìm sâu dưới nước ao, một số công nhân trên xe bị thương nhẹ. Tuy nhiên, tất cả các công nhân đều rơi vào tình trạng hoảng loạn bởi thoát chết trong gang tấc.
Nhận được tin báo về vụ tai nạn, công an huyện Thạnh Hóa đã lập tức tới hiện trường, phối hợp cùng người dân địa phương hỗ trợ đưa các nạn nhân bị thương đi điều trị; đồng thời khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ