Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chở bia không rõ nguồn gốc, tài xế tăng ga bỏ chạy rồi tông xe CSGT

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra trên QL9 theo hướng Lao Bảo - TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Một tài xế chở hàng trăm thùng bia lậu không có hoá đơn chứng từ khi bị lực lượng chức năng kiểm tra đã quay đầu xe, tăng ga bỏ chạy và đâm vào xe CSGT trước khi bị khống chế.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/7, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Trạm CSGT Đakrông, tỉnh Quảng Trị nhận tin báo xe ô tô BKS 34D-014.04 đang lưu thông trên QL9, theo hướng Lao Bảo – TP Đông Hà có dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.

Tài xế liền đưa xe trốn vào bãi đất trống ở Km27 QL9. Khi bị phát hiện liền quay đầu xe bỏ chạy theo hướng TP Đông Hà - Lao Bảo, buộc lực lượng chức năng phải tiến hành truy đuổi.

Đến Km 33+600 QL9, lực lượng tiếp tục ra hiệu lệnh dừng phương tiện nhưng tài xế vẫn không chấp hành, tiếp tục tăng ga, tông vào xe ô tô tuần tra của CSGT và bị khống chế ngay sau đó.

 Xe chở bia lậu tông vào CSGT bị bắt giữ. Ảnh: QT24h

Kiểm tra xe, lực lượng chức năng phát hiện bên trong xe ô tô trên chứa 200 két bia nhãn hiệu Heineken do nước ngoài sản xuất. Tài xế Bùi Như Anh (SN 1990, trú tại Lương Lễ, xã Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị) không xuất trình được giấy tờ hợp lệ.

Lực lượng chức năng tiến hành ghi nhận hiện trường để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ