Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2018 được tổ chức tại TP Vinh

Kinhtedothi - Ngày 9/9, tại TP Vinh (Nghệ An), Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức Vòng Chung Kết Hội thi tay nghề Toyota 2018 dành cho các Nhân viên và Kỹ thuật viên xuất sắc trong hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.

Hội thi tay nghề Toyota năm 2018 được tổ chức với sự tranh tài của 42 thí sinh xuất sắc nhất, được lựa chọn trong hơn 6.800 thành viên hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trước đó, các thí sinh này đã trải qua Hội thi tay nghề nội bộ tại đại lý và Vòng loại Hội thi tay nghề toàn quốc và xuất sắc để tham gia vòng chung kết này.
Phần thi Chăm sóc Khách hàng
Đây là lần đầu tiên, vòng chung kết được tổ chức tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An và cũng là hoạt động thường niên được Công ty Toyota Việt Nam tổ chức trong 20 năm qua, với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang tới sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.

Phát biểu khai mạc hội thi, Ông Toru Kinoshita -Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, nhấn mạnh: “ Trong suốt 20 năm qua, hội thi Tay nghề Toyota đã và đang minh chứng cho quyết tâm của Công ty trong hoạt động phát triển nhân sự. Việt Nam hiện đang dần bước vào kỷ nguyên cơ giới hóa, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, nhu cầu của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Để thích nghi với sự thay đổi này, mỗi thành viên đều phải hết sức mình trui rèn kiến thức và kỹ năng của bản thân, từ đó mang lại tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng đến với mọi khách hàng, để họ được trải nghiệm triết lý dịch vụ khách hàng “Chất lượng & Chăm sóc khách hàng”.
 Phần thi phụ tùng & sửa chữa chung.
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Hội thi tay nghề Toyota 2018 sẽ đánh giá các thí sinh ở 5 nội dung thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa chung và Chăm sóc khách hàng.

Với kết quả chung cuộc, Toyota Bến Thành giành 2 Giải nhất về nội dung bán hàng và cố vấn dịch vụ, Toyota Hoàn Kiếm dành Giải nhất về Phụ tùng, Toyota An Thành Fukushima dành Giải nhất về sữa chữa chung, Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc dành Gải nhất về chăm sóc khách hàng.

Nhằm khích lệ tinh thần, các thí sinh đạt giải sẽ được tham dự một chuyến du lịch nước ngoài vào tháng 11 năm nay. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất của từng môn thi được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế lần thứ 29 trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2019.

Với phương châm “Khách hàng trên hết” luôn là cốt lõi, xuyên suốt trong các hoạt động của Toyota. Xác định, chất lượng sản phẩm và chất lượng trong bán hàng & dịch vụ được xem là hai yếu tố chủ chốt mang lại lòng tin và hài lòng của khách hàng. Vì vậy, mỗi thành viên của Toyota Việt Nam đều phải dồn hết tâm huyết vào việc nâng cao chất lượng công việc. Để đạt được điều đó, việc Đào tạo và Phát triển Nhân sự luôn là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt nam.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thị trường PC khởi sắc trở lại

Thị trường PC khởi sắc trở lại

22/01/2025 | 09:30

Kinhtedothi - Theo báo cáo của công ty Counterpoint Research, thị trường máy tính cá nhân (PC) toàn cầu trong quý IV/2024 tăng trưởng 3,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số PC cả năm đạt 253 triệu chiếc (tăng 2,6% so với năm trước).

TikTok đã hoạt động trở lại tại Mỹ

TikTok đã hoạt động trở lại tại Mỹ

20/01/2025 | 15:10

Kinhtedothi - Nền tảng TikTok đã thông báo vào rạng sáng 20/1 (theo giờ Việt Nam) với nội dung: Cảm ơn sự kiên nhẫn và ủng hộ của các bạn. Nhớ sự nỗ lực của Tổng thống Trump, TikTok đã quay trở lại.

Nintendo Switch 2 lộ diện

Nintendo Switch 2 lộ diện

20/01/2025 | 14:08

Kinhtedothi - Mới đây, Nintendo đã giới thiệu một phiên bản lớn hơn của Switch, có thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

Cách xóa dung lượng khác trên iPhone

Cách xóa dung lượng khác trên iPhone

18/01/2025 | 19:01

Kinhtedothi - Dữ liệu “Khác” trên iPhone khiến nhiều người dùng cảm thấy bối rối khi thấy nó chiếm khá nhiều bộ nhớ, mà lại không thể xác định rõ ràng là loại dữ liệu gì. Vậy làm thế nào để xóa những dữ liệu đó?

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ