Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cố vượt đường sắt, xe đưa đón học sinh bị tàu hỏa đâm móp đuôi

Kinhtedothi - Vào thời điểm bị tàu hỏa đâm phải, trên chiếc xe đưa đón có hơn 10 học sinh đang trên đường về nhà sau buổi học.

Hiện trường nơi xe đưa đón học sinh bị tàu hỏa đâm móp đuôi ở Vĩnh Phúc. (Ảnh: Mai Anh)
Chiều nay (15/5), trao đổi với phóng viên, đại diện Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa tàu chở hàng và xe đưa đón học sinh, xảy ra tại địa phương vào lúc 11h25 cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô đưa đón học sinh loại 16 chỗ mang BKS: 19B - 028.48 do tài xế Hoàng Văn Chung (SN 1968, trú tại khu 5, phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển, chở theo hơn 10 học sinh trên đường về nhà sau buổi học sáng.
Khi xe đi đến đoạn giao giữa đường bộ và đường sắt thuộc địa phận xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), do tài xế ô tô không chú ý quan sát, cố vượt đường sắt đúng thời điểm một tàu chở hàng chi chuyển tới.
Hậu quả là chiếc xe đưa đón học sinh bị tàu hỏa đâm trúng vào phần hông gần đuôi xe khiến chiếc xe bị móp méo, hư hỏng nặng. Rất may hơn 10 học sinh trên xe đã may mắn thoát nạn nên không có thiệt hại về người.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Công an TP Vĩnh Yên đã lập tức tới hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông; bố trí phương tiện đưa các em học sinh về nhà an toàn; đồng thời khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ