Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Con đường khổ ải tại phường Định Công

Kinhtedothi - Con đường dài khoảng 500m, chạy song song với sông Lừ, nối từ cầu Định Công đến Khu đô thị Đại Kim (phường Định Công, quận Hoàng Mai) mấy tháng trở lại đây đã bị xuống cấp, hư hỏng nặng, ảnh hưởng rất lớn đến ATGT.

Theo ghi nhận trong sáng 4/10, tại đoạn đường nói trên rất nhiều chủ phương tiện tham gia lưu thông từ ô tô con, xe buýt, xe tải đến xe máy, xe đạp đều phải vất vả tìm cách vượt qua các gờ đất đá gập ghềnh, ổ voi, ổ gà đọng nước (ảnh). Đặc biệt, toàn bộ mặt đường đoạn dài khoảng 100m đã bị cày xới nên các chiều xe phải chen nhau đi vào sát mép vỉa hè phía cửa hàng nhà dân tạo ra cảnh lộn xộn, ùn ứ. Theo người dân sống bên đường và người thường xuyên tham gia giao thông qua đây, những ổ gà, ổ voi rộng đến 10m, sâu đến hơn 20cm khi mưa đọng thành vũng sình lầy bùn đất, khi nắng bụi tung mù mịt trở thành cái “bẫy” với người đi đường. Nhất là vào buổi tối khi đoạn đường này không có đèn cao áp, nhiều người không quen mặt đường nên tai nạn xảy ra thường xuyên.
Năm 2015, con đường đã được nâng cấp, sửa chữa nhưng tới nay, với mật độ tham gia giao thông lớn, đường lại đang dần trở lại tình trạng xuống cấp, mặt đường vỡ thành nhiều mảng, những ổ trâu, ổ voi san sát trở thành nỗi kinh hoàng của người dân khi đi qua đây. Đề nghị các đơn vị chức năng khẩn trương có giải pháp khắc phục những tồn tại ở đoạn đường nói trên, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ