Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Container đâm nát đầu xe tải, một phụ xe tử vong mắc kẹt trong cabin

Kinhtedothi - Chiếc xe tải bị nát vụn phần đầu sau cú va chạm kinh hoàng với container, ít nhất một người chết và 2 người bị thương.

 Chiếc xe tải nát vụn phần đầu sau vụ va chạm
Vụ TNGT trên vừa xảy ra vào lúc 6h30 ngày 25/4 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS: 75C - 089.44 do tài xế Nguyễn Văn Hùng (SN 1984, trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển, di chuyển trên Tỉnh lộ 74, tỉnh Quảng Trị theo hướng từ Nam ra Bắc.
Khi đi đến Km746 + 734 đoạn giao giữa QL1A với Tỉnh lộ 74 (xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) thì va chạm với container mang BKS: 37C - 101.28 kéo theo rơ-moóc 37R - 004.56 do tài xế Đình Hồng (SN 1989, trú TP Vinh, Nghệ An) điều khiển theo chiều ngược lại.
Sau cú va chạm với xe tải, chiếc container tiếp tục lao thẳng vào nhà anh Võ Văn Hải (trú tại thôn Hà Thanh, xã Gio Châu, huyện Gio Linh) nằm ven đường trong tình trạng mất kiểm soát hoàn toàn khiến một phần ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn.
Vụ tai nạn khiến phụ xe tải (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ; 2 lái xe bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh; phần đầu chiếc xe tải nát vụn, gần như hư hỏng hoàn toàn, một nhà dân bị hư hỏng nặng.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Đội CSGT huyện Gio Linh đã lập tức tới hiện trường. Lực lượng chức năng tiến hành phân làn, điêu tiết giao thông, phối hợp với lực lượng cứu hộ tiến hành khoan cắt cabin xe ôtô tải để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài đồng thời khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ