Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Copy & paste” để tận hưởng giao dịch chuyển tiền nhanh chóng đến từ TPBank

Kinhtedothi - ChatPay vốn đã đưa giao dịch chuyển tiền lên một nấc thang trải nghiệm mới ưu việt hơn mang đậm tính cá nhân hóa của TPBank, nay với hàng loạt cải tiến mới, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo

Tính năng mới “paste to pay” đang nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng nhờ đánh trúng nhu cầu tận hưởng giao dịch chuyển tiền liền mạch hơn khi phát sinh nhu cầu giao dịch từ các cuộc trò chuyện trên các nền tảng nhắn tin, mạng xã hội đã trở nên phổ cập với đa số người dân Việt Nam

“Làn gió mới” nâng tầm trải nghiệm chuyển tiền ngân hàng

2 năm trước, khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm giao dịch chuyển tiền y như cách thực hiện một đoạn chat từ TPBank. Từ đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các giao dịch cũ, tìm kiếm người nhận hay cộng tổng tiền đi/tiền đến với một người nhận bất kỳ. ChatPay còn giúp người dùng dễ dàng phân biệt những người nhận có họ tên giống hệt nhau (nếu có) trong danh sách chuyển tiền nhờ lịch sử chuyển/nhận tiền trong quá khứ hoặc đặt nickname giao dịch cho từng người.

Ngày nay, giao dịch không tiền mặt dần trở thành thói quen chính của rất nhiều người, các giao dịch chuyển tiền online theo đó càng tăng cao: chuyển tiền mua sắm, ăn uống, đi lại, vận chuyển,... Với lượng giao dịch online nhiều và liên tục, việc chuyển tiền nhầm số tài khoản/số tiền là điều dễ dàng xảy ra.

Hiểu được điều đó, TPBank đã nghiên cứu và phát triển tính năng mới cho ChatPay: “paste to pay” – dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch nhằm giúp khách hàng giảm bớt các thao tác thủ công, tận hưởng trải nghiệm chuyển tiền liền mạch và nhất là không cần lo lắng về việc nhập sai thông tin.

Với sự hỗ trợ của AI, mỗi khi nhận được thông tin chuyển khoản, thay vì nhập tay, người dùng chỉ cần 1 thao tác sao chép & dán (Copy & Paste) tin nhắn này, App TPBank sẽ điền toàn bộ thông tin người nhận: số tài khoản - ngân hàng & số tiền vào dòng tương ứng, khách hàng chỉ cần nhập nội dung chuyển tiền sau đó xác nhận là hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng từ TPBank với các thao tác vô cùng đơn giản khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền thành công trong thời gian chưa đến 5s

Đặc biệt, khi chuyển tiền với số tiền lớn, App TPBank còn có thêm một trợ thủ nhắc khách hàng chắc chắn về số tiền chuẩn bị chuyển bằng cách tự động phóng to số tiền cả ở chữ và số để khách hàng dễ dàng kiểm tra và phát hiện nếu có sai sót. Tiện lợi hơn nữa, nếu trong tin nhắn/văn bản chứa thông tin chuyển tiền được dán trên ChatPay số tiền được viết dưới dạng 100K, 200K…, trí tuệ nhân tạo trên App TPBank vẫn có thể nhận diện số tiền chính xác theo đơn vị VNĐ tương ứng.

Trải nghiệm mới lạ đến từ công nghệ hàng đầu và sự tận tâm thấu hiểu

Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Chúng tôi luôn lấy định hướng ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu để sáng tạo nên những sản phẩm dịch vụ tiện lợi hơn mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tiếp cận và dễ dàng sử dụng. Những tính năng này không chỉ hướng đến nhu cầu thiết thực của khách hàng mà còn làm mới trải nghiệm, xóa tan đi sự khô khan có phần nhàm chán của giao dịch của ngân hàng truyền thống, loại bỏ những bất tiện cho khách hàng khi giao dịch. Thông qua đó, chúng tôi tin tưởng sẽ thu hút và làm hài lòng thêm nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi”.

Bên cạnh việc tập trung làm mới trải nghiệm, thì yếu tố an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu với các tính năng giao dịch ngân hàng. Trong bối cảnh gần đây xuất hiện nhiều vụ việc liên quan đến giả mạo màn hình chuyển tiền thành công, TPBank đã nhanh chóng triển khai họa tiết bảo an trên màn hình giao dịch ChatPay. Họa tiết này không chỉ ngăn chặn hành vi gian lận, mà còn đảm bảo thông tin trên màn hình không dễ bị cắt ghép hay chỉnh sửa. Điều này giúp bảo vệ tính chính xác và minh bạch cho mọi giao dịch chuyển tiền, khẳng định cam kết của TPBank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

ChatPay được dùng cho mọi giao dịch chuyển/nhận tiền với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam, nhưng nếu giao dịch nội hệ thống TPBank, khách hàng còn có thể chuyển tiền kèm thiệp cho những dịp đặc biệt để tạo bất ngờ, thú vị cho người nhận.

Với hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng, App TPBank ngày càng được nhiều khách hàng nhất là khách hàng trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, mỗi Khách hàng mới mở App đều được chào đón nồng nhiệt với hàng nghìn e-Voucher thiết thực và hấp dẫn, cũng như cơ hội quay số may mắn trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng cao nhất là xe điện VinFast vừa mới ra mắt thị trường.

TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín

TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

Thu mua phế liệu trọn gói – Bảng giá phế liệu hôm nay

09/01/2025 | 16:35

Kinhtedothi - Bạn đã bao giờ tự hỏi phế liệu xung quanh có thể biến thành tiền như thế nào chưa? Dịch vụ tại công ty có nhanh chóng quy trình thanh toán rõ ràng không? Giá thu mua có hấp dẫn? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá tất cả các bí mật về thu mua phế liệu.

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

Khơi thông dòng chảy chuyển đổi số nâng vị thế cho doanh nghiệp

09/01/2025 | 15:34

Kinhtedothi - Chuẩn hoá mô hình nhà máy thông minh từ chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp nâng cao trình độ quản trị và công nghệ, từ đó tăng vị thế, sức cạnh tranh. Song để khơi thông dòng chảy cần sự nỗ lực của chính doanh nghiệp, sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ