Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đà Nẵng: Ô tô bị hỏng nằm la liệt trên phố sau trận ngập lịch sử

Kinhtedothi - Sáng 15/10, phố phường Đà Nẵng ngổn ngang sau cơn “đại hồng thủy” xảy ra vào tối 14/10. Trên nhiều tuyến phố, hàng trăm ô tô chết máy, hư hỏng nằm la liệt đang chờ cứu hộ.

Hàng trăm ô tô nằm la liệt do chết máy, hư hỏng trên phố Lê Duẩn, Đà Nẵng. Video: Quang Hải

Theo ghi nhận của PV Kinh tế &Đô thị sáng 15/10, tại Đà Nẵng trời đã tạnh mưa nhưng nhiều tuyến phố, khu dân cư vẫn ngập trong nước. Tại đường Lê Duẩn, hàng trăm ô tô chết máy, hư hỏng nằm la liệt đang chờ cứu hộ, gây ách tắc giao thông.
Một chủ xe cho biết: “Tối qua trên đường đi làm về ngang qua đường Lê Duẩn xe ngập gần hết, chết máy nên tôi phải bỏ xe chạy lấy người. Sáng nay ra kiểm tra thì nước đã ngấm hết xe, hư hỏng quá nặng”.
Do lượng ô tô chết máy, hư hỏng quá nhiều trong khi các phương tiện cứu hộ ít nên đến 10 giờ sáng 15/10, khu vực đường Lê Duẩn chỗ giao nhau với Hoàng Hoa Thám vẫn như một bãi chiến trường.
Giao thông đường Lê Duẩn ách tắc do hàng trăm xe nằm la liệt. 
Ô tô chết máy, hư hỏng rất nhiều.
Nhiều người chờ xe cứu hộ đến cẩu ô tô đi sửa.
Tranh thủ chờ cứu hộ, chủ xe này múc nước trong xe ra.
Một chủ xe tháo bớt nội thất ô tô ra phơi.
Một xe tải được cẩu đi sửa chữa.
Ở nhiều tuyến phố khác cũng ghi nhận nhiều ô tô chết máy nằm la liệt. Trong ảnh, nhiều ô tô ngâm trong nước ở đường Hà Huy Tập vào sáng 15/10.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ