Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Danh tính tài xế "hổ báo" tự nhận là công an, đánh người vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

Kinhtedothi - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã tìm được người đàn ông là tài xế ô tô bán tải hành hung người đi đường vì bị nhắc dừng chờ đèn tín hiệu giao thông quá lâu.

 Danh tính tài xế ''hổ báo'' tự nhận là công an, đánh người vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu
Công an quận Thanh Xuân cũng bác bỏ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua cho rằng lái xe bán tải này là cán bộ công an có cấp bậc thượng úy đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân. 
Theo điều tra ban đầu, người đàn ông trong vụ việc tên là Vũ Ngọc Long (sinh năm 1973, làm nghề tự do). Công an đã tìm thấy người này ở tỉnh Lào Cai.

Trước đó, tối 31/12/2020, trên mạng xã hội xuất hiện video về việc 1 nam lái xe bị hành hung tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân).

Theo clip ghi lại, Vũ Ngọc Long điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota biển kiểm soát 29C-583xx đã dừng, đỗ đèn đỏ chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau một số lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.

Một tài xế ô tô khác đi phía sau xe bán tải đã xuống nhắc nhở thì bị Vũ Ngọc Long lao xuống hành hung khiến nạn nhân bị gãy răng, rách trán và phải nhập viện cấp cứu.

Tường trình ban đầu của tài xế Long bước đầu thừa nhận việc xảy ra xô xát với nam thanh niên trên đường phố.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ