Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đầu xe tải nát bét sau khi đâm đuôi container trên cao tốc

Kinhtedothi - Chiếc xe tải lưu thông với tốc độ cao trên cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương bất ngờ đâm vào đuôi container cùng chiều khiến đầu xe tải nát bét còn tài xế nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hà Huy)
Chiều 13/6, đại diện Ban ATGT tỉnh Long An cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe tải và container vừa xảy ra trên cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21h ngày 12/6, ô tô tải mang BKS: 3C-088.05 do tài xế Đặng Minh Phương (SN 1981, trú tại tỉnh Đồng Nai) điều khiển, di chuyển trên cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương theo hướng từ tỉnh Tiền Giang về TP Hồ Chí Minh.
Khi đi đến Km35, đoạn qua địa phận TP Tân An, tỉnh Long An chiếc xe tải này bất ngờ đâm mạnh vào phần đuôi của xe container mang BKS: 51C-715.64 kéo theo rơ móc mang BKS: 51R-213.31, do tài xế  Cao Văn Minh (SN 1989, trú tại tỉnh Quảng Bình) điều khiển, đang di chuyển cùng chiều.
Vụ va chạm kinh hoàng khiến phần đầu xe tải gần như biến dạng hoàn toàn, tài xế Đặng Minh Phương bị thương nặng và mắc kẹt trong ca bin; cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương, đoạn qua điểm xảy ra tai nạn bị ùn tắc cục bộ ở chiều từ tỉnh Tiền Giang về TP Hồ Chí Minh.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương và người đi đường đã nhanh trí phá cửa xe tải cứu tài xế Phương ra ngoài và đưa đi cấp cứu. Đồng thời,  Đội tuần tra đảm bảo giao thông cứu hộ cứu nạn đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội tuần tra CSGT cao tốc số 5, thuộc cục CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ