Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điểm mở gây ùn tắc trên đường Lê Văn Lương

Kinhtedothi - Điểm mở sang đường trước cửa công trình số 63 Lê Văn Lương (Cầu Giấy) hiện đang trở thành một điểm nóng, gây ùn tắc, mất trật tự, ATGT, đặc biệt là vào giờ cao điểm chiều.

Xe máy nối đuôi đi ngược chiều từ phố Nguyễn Thị Định qua điểm mở trước cửa công trình số 63 Lê Văn Lương.

Do điểm mở nằm rất gần ngã ba Nguyễn Thị Định - Lê Văn Lương nên vào giờ cao điểm chiều, hàng loạt xe máy từ phố Nguyễn Thị Định cố tình đi ngược chiều để sang đường, gây cản trở nghiêm trọng hướng lưu thông Lê Văn Lương - Tố Hữu (ảnh). Ngoài ra, điểm mở này còn khiến cho cả 2 dòng lưu thông qua khu vực thường xuyên bị cắt ngang bởi các phương tiện quay đầu, chuyển hướng. Chỉ riêng đoạn đường khoảng 200m từ gầm cầu vượt Lê Văn Lương đến nút giao với Hoàng Đạo Thúy, tính cả điểm mở nêu trên, có tới 3 điểm giao cắt, tạo nên 3 nhịp dừng quá gần nhau, gây khó khăn cho lưu thông toàn tuyến. Đặc biệt, tình trạng này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận hành của tuyến xe buýt BRT trên trục đường Lê Văn Lương.

Đề nghị Sở GTVT Hà Nội xem xét, đóng điểm mở trước cổng công trình số 63 Lê Văn Lương để hạn chế xung đột và chấm dứt tình trạng xe máy đi ngược chiều ra từ phố Nguyễn Thị Định, đảm bảo trật tự, ATGT trên tuyến.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ