Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Diễn biến khó đoán trong phim thanh xuân “Cõng anh mà chạy”

Sau 6 tập chiếu, “Cõng anh mà chạy” hiện vẫn là tác phẩm thu hút độ thảo luận lớn từ khán giả.

 

Một cảnh trong phim “Cõng anh mà chạy”. Ảnh: Nhà sản xuất

6/16 tập phim thanh xuân xuyên không của Hàn Quốc - “Cõng anh mà chạy” - đã ra mắt khán giả. Ở 2 tập gần nhất, phim đạt tỉ suất người xem lần lượt là 3,435% và 3,377%.

Dù không quá cao, nhưng truyền thông đánh giá con số này có thể chấp nhận được, khi thứ Hai và thứ Ba vừa qua, tại Hàn Quốc, ngoài việc có trận đấu bóng đá, còn có ồn ào của tập đoàn HYBE và ADOR nên phim bị ảnh hưởng ít nhiều.

Độ thảo luận của “Cõng anh mà chạy” vẫn đạt mức cao. Ở cuối tập 6, phim khép lại với cảnh Im Sol (Kim Hye Yoon) bị bắt cóc nhưng Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok) không biết.

Tuy nhiên, theo giới thiệu tập 7, có thể thấy Sol đã xuyên không thành công về hiện tại. Tại đây, tương lai của cô và Sun Jae đã thay đổi.

Đơn cử như việc chân của Sol không gặp tai nạn, cô gặp Sun Jae với một vai trò khác. Tình tiết Sun Jae không nhận ra Sol được dự đoán là do anh mất trí nhớ.

Dù vậy, khả năng cao lần này Sol vẫn chưa thể thay đổi được cái chết của Sun Jae, nhưng cô sẽ biết nguyên nhân vì sao anh qua đời.

Trước đó, khán giả cũng đưa ra nhiều giả thuyết cho rằng không phải Sun Jae tự tử mà bị sát hại. Và thủ phạm hại anh cũng chính là người gây ra tai nạn năm 19 tuổi, khiến Sol mất đi đôi chân của mình.

Theo những diễn biến được hé lộ, người xem dự đoán, nhân vật tài xế bí ẩn xuất hiện ở cuối tập 4 khi Sol bị tấn công tại hồ chứa nước, và ở cuối tập 6, lúc Sol bị bắt cóc cũng chính là tên sát nhân hàng loạt cảnh sát đang tìm kiếm.

Ngoài ra, số phận của nam phụ Tae Seong cũng là điều nhiều người quan tâm. Lí do là trong quá khứ, Tae Seong từng là tình đầu của Sol, tuy nhiên, ở hiện tại, anh gần như hoàn toàn vắng bóng.

Một số fan của phim còn dự đoán, có thể Tae Seong đã qua đời khi cứu Sol trong vụ tai nạn. Một số khác cho rằng, Tae Seong đã sang nước ngoài để định cư với mẹ.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Hồng Nhung mắc ung thư

Ca sĩ Hồng Nhung mắc ung thư

22/01/2025 | 15:10

Kinhtedothi - Trên trang cá nhân, Hồng Nhung vừa đăng tải đoạn clip cho biết bản thân mắc ung thư vú và đã trải qua một đợt điều trị.

Tết với đồng bào 2025: Vạn dặm Xuân vui

Tết với đồng bào 2025: Vạn dặm Xuân vui

22/01/2025 | 14:58

Kinhtedothi - Năm 2025 ghi dấu nhiều sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước. Với tinh thần ấy, Tết với đồng bào 2025 sẽ hoà niềm vui chung của đồng bào trên khắp mọi miền Tổ quốc, của lòng tự hào là con Lạc cháu Rồng, với những mong muốn, khát khao làm rạng danh 2 tiếng Việt Nam.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ