Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023

Kinhtedothi - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt tổ chức chạy thêm hàng chục đoàn tàu dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023.

 

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023. 

Cụ thể, hàng ngày chạy các đôi tàu trên tuyến Hà Nội - TP Hồ Chí Minh như tàu Thống nhất SE1/2, SE3/4, SE5/6, SE7/8 (Sài Gòn - Hà Nội), SE21/22 (Sài Gòn - Đà Nẵng), SNT1/2 (Sài Gòn - Nha Trang), SPT1/2 (Sài Gòn - Phan Thiết).

Ngoài ra, ngày 30/12/2022, chạy thêm tàu SNT4 (Sài Gòn đi Nha Trang), SQN2 (Sài Gòn đi Quy Nhơn). Ngày 2/1/2023 chạy thêm tàu SNT5 (Nha Trang đi Sài Gòn), SQN1 (Quy Nhơn đi Sài Gòn).

Khu vực phía Bắc, ngoài các đôi tàu chạy cố định tuyến Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, đường sắt chạy thêm tàu NA3 (Hà Nội đi Vinh) ngày 30/12/2022 và tàu NA4 (Vinh đi Hà Nội) ngày 2/1/2023; Tàu SE35 (Hà Nội đi Vinh) ngày 30, 31/12/2022 và tàu SE36 (Vinh đi Hà Nội) ngày 1, 2/1/2023.

Tuyến Hà Nội - Hải Phòng, chạy thêm tàu LP9 (Hà Nội đi Hải Phòng) ngày 31/12/2022 và tàu LP10 (Hải Phòng đi Hà Nội) ngày 2/1/2023.

Tuyến Hà Nội - Lào Cai, chạy thêm tàu SP1 (Hà Nội đi Lào Cai) ngày 30/12/2022 và tàu SP2 (Lào Cai đi Hà Nội) ngày 1/1/2023.

Đường sắt cũng sẽ lập thêm các đoàn tàu khác khi nhu cầu của hành khách tăng cao ngoài các đoàn tàu trên.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ