Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu Hà Nội - Hải Phòng dịp nghỉ lễ 2/9

Kinhtedothi - Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, đường sắt chạy thêm gần 10 chuyến tàu Hà Nội - Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trên tuyến này dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Đường sắt chạy thêm gần 10 chuyến tàu Hà Nội - Hải Phòng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Ảnh: Ga Hà Nội

Theo đó, hàng ngày có 4 đôi tàu chạy thường xuyên trên tuyến gồm HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8. Tàu HP1 đón khách, xuất phát tại ga Hà Nội lúc 6h00; tàu LP3 xuất phát lúc 9h20, tàu LP5 xuất phát lúc 15h15. Tàu LP7 đón khách, xuất phát ga Long Biên lúc 18h21.

Riêng 2 ngày 1 và 4/9, đôi tàu LP7/LP8 xuất phát và kết thúc tại ga Hà Nội. Tàu LP7 xuất phát lúc 18h10, tàu LP8 về ga Hà Nội lúc 17h40. Ngoài ra, đường sắt chạy thêm các chuyến tàu xuất phát tại ga Hà Nội: Ngày 1 và 2/9, tàu LP9 xuất phát lúc 7h15, đến ga Hải Phòng lúc 10h07; ngày 1/9 tàu HP3 xuất phát lúc 10h00, đến ga Hải Phòng lúc 12h45.

Tại ga Hải Phòng, chạy thêm tàu LP10 ngày 3 và 4/9, xuất phát lúc 16h20, đến ga Hà Nội lúc 19h03; ngày 4/9 tàu HP4 xuất phát lúc 14h35, đến ga Hà Nội lúc 17h15. Giá vé dao động từ 118.000 - 143.000 đồng/vé tùy theo vị trí ghế, toa xe trong đoàn tàu và ngày đi tàu.

Dịp này, đường sắt vẫn áp dụng chương trình vé tháng không hạn chế lượt đi. Theo đó, hành khách mua vé tháng sẽ không hạn chế lượt đi tàu trong ngày, trong một tháng; Sử dụng mọi loại chỗ trên đoàn tàu, gồm cả toa chất lượng cao.

Về giá vé, loại vé 550.000 đồng/vé/tháng áp dụng cho ga đi là ga Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Cẩm Giàng, Hải Dương và ngược lại. Loại vé 800.000 đồng/tháng áp dụng cho ga đi là Hà Nội, Long Biên, Gia Lâm, ga đến là ga Phú Thái, Thượng Lý, Hải Phòng và ngược lại.

Sửa đổi Luật Đường sắt: Việc cấp thiết phải làm

Sửa đổi Luật Đường sắt: Việc cấp thiết phải làm

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ