Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường sắt tăng nhiều tàu khách đi Vinh, Đồng Hới dịp nghỉ lễ 2/9

Kinhtedothi - Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết sẽ thêm nhiều chuyến tàu khách Hà Nội đi Vinh, Đồng Hới trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

 

 Đường sắt tăng nhiều tàu khách đi Vinh, Đồng Hới dịp nghỉ lễ 2/9.

Cụ thể, tuyến Hà Nội - Vinh, ngoài chạy thường xuyên hàng ngày đôi tàu NA1/NA2, chạy thêm đôi tàu SE35/SE36 các ngày 31/8 và từ ngày 1 đến ngày 4/9/2022. Tàu SE35 xuất phát ga Hà Nội lúc 13h00, đến ga Vinh lúc 19h25; Tàu SE36 xuất phát ga Vinh lúc 12h55, đến ga Hà Nội lúc 19h52.

Tuyến Hà Nội - Đồng Hới, chạy thêm đôi tàu QB1/QB2. Tàu QB1 xuất phát ga Hà Nội lúc 23h00 các ngày 31/8 và 1/9, đến ga Đồng Hới lúc 7h47; Tàu QB2 xuất phát ga Đồng Hới lúc 16h10 các ngày 3, 4/9/2022, đến ga Hà Nội lúc 4h00.

Trên tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tiếp tục duy trì chạy thường xuyên các đôi tàu HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8. Các ngày 1 và 2/9 các đôi tàu LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8 xuất phát và kết thúc tại ga Hà Nội.

Trước đó, Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, đang mở bán vé tàu khách dịp 2/9 trên một số tuyến.

Tuyến Bắc - Nam, mở bán các đôi tàu Thống nhất chạy hàng ngày giữa Hà Nội - Sài Gòn gồm: SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8, SE11/SE12.

Cùng đó là các đôi tàu khu đoạn chạy hàng ngày: SE21/SE22 Sài Gòn - Đà Nẵng, SNT1/SNT2 Sài Gòn - Nha Trang, SPT1/SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết. Tuyến Hà Nội - Lào Cai, mở bán đôi tàu SP3/SP4.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ