Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đường sắt tiếp tục khuyến mãi để hút khách

Kinhtedothi - Ngành đường sắt tiếp tục đẩy mạnh chiến lược khuyến mãi để kích cầu, thu hút hành khách đã triển khai trong thời gian qua với việc giảm giá vé tới 30%.

Đường sắt tiếp tục theo đuổi chiến lược khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu.

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa cho biết tiếp tục áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé. Theo đó, chương trình kích cầu "9.000 vé giảm giá 30%" sẽ tiếp tục được áp dụng đến hết ngày 30/9.

Chương trình này được áp dụng với với khách mua vé trước ngày đi tàu 3 ngày trở lên; vé giảm giá ấn định với số chỗ cụ thể trên từng mác tàu và vé đôi tàu SE3/SE4 chạy từ thứ hai đến thứ tư, đôi tàu SE7/SE8 chạy từ thứ hai đến thứ năm, vé có cự ly vận chuyển từ 400km trở lên.

Ngoài ra, các ngày còn lại trong tuần, chưng trình khuyến mại còn được áp dụng với vé hai đôi tàu này có cự ly từ 500km trở lên.

Riêng đôi tàu SE21/SE22 Sài Gòn - Đà Nẵng sẽ áp dụng chương trình giảm giá với vé có cự ly vận chuyển từ 400km trở lên; đôi tàu SNT1/SNT2 Sài Gòn - Nha Trang áp dụng với vé có cự ly vận chuyển từ 250km trở lên và đôi tàu SPT1/SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết áp dụng với vé có cự ly vận chuyển từ 150km trở lên.

Đặc biệt, ngành đường sắt còn áp dụng chính sách giảm giá vé cá nhân mua xa ngày đi tàu. Khách mua vé tàu SE3/SE4, SE7/SE8 vé có cự ly vận chuyển trên 900km, tàu SE21/SE22 vé có cự ly vận chuyển trên 600km, tàu SNT1/SNT2 vé có cự ly vận chuyển trên 300km và vé mua trước ngày đi một thời gian nhất định.

Cụ thể, với vé mua trước ngày đi tàu 5 - 9 ngày được giảm 5% giá vé; trước 10-19 ngày được giảm 10%; trước 20-39 ngày giảm 20%; trước 40 ngày trở lên giảm 30% giá vé (trừ các loại chỗ khoang 4 giường trên các tàu SE3, SNT1, SNT2).

Mặc áo dài, đi xe đạp - cùng sống chậm ở Hà Nội

Mặc áo dài, đi xe đạp - cùng sống chậm ở Hà Nội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ