Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Giao thông rối loạn trên đường Phạm Hùng

Kinhtedothi - Vấn nạn xe “rùa bò”, dừng đỗ đón trả khách gây cản trở, mất ATGT trên đường Phạm Hùng, đoạn trước cửa Bến xe Mỹ Đình, đã diễn ra nhiều năm nay.

Dư luận rất bức xúc trước tình trạng này, Sở GTVT Hà Nội cũng đã nhiều lần chỉ đạo lực lượng Thanh tra GTVT phối hợp với CSGT, CSTT địa phương xử lý nghiêm vi phạm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sự kiểm soát của lực lượng chức năng lỏng lẻo, khiến xe “rùa bò” có phần lộng hành hơn trước.

Ghi nhận trên đường Phạm Hùng, đoạn từ điểm mở quay đầu trước khu dân cư Đình Thôn đến qua ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết cho thấy, bất chấp sự có mặt của chốt CSGT, nhiều lái xe vẫn ngang nhiên dừng đỗ ngay trên lòng đường đón khách, nhận hàng khiến giao thông khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng (ảnh). Chánh Thanh tra Sở GTVT Trần Đăng Hải cho biết, đã chỉ đạo Đội Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm phải lập chốt trực, kiên quyết xóa bỏ tình trạng xe “rùa bò” tại đây. Tuy nhiên, theo ghi nhận, trong các ngày 9, 10, 11/6 vừa qua, không hề thấy chốt trực nào của Đội Thanh tra GTVT quận trên đoạn đường. Chốt trực của CSGT tại ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết dù có cũng như không; còn lực lượng CSTT quận Nam Từ Liêm thì “biệt vô âm tín”. Đề nghị Sở GTVT, UBND quận Nam Từ Liêm và Phòng CSGT chỉ đạo quyết liệt các lực lượng thực thi công vụ, kiểm tra, kiểm soát, sát sao xử lý để bảo đảm trật tự, ATGT trên tuyến.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ