Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Griezmann đòi M.U trả lương 'khủng'

Kinhtedothi - Chứng kiến phong độ kém cỏi của bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku, đặc biệt ở những trận đấu lớn, ban lãnh đạo Manchester United được cho đang lên phương án tìm kiếm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong đó, Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.

 Trong lúc dư âm của vụ chuyển nhượng đưa Philippe Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool chưa hết âm vang, tờ Manchester Evening News cho biết với việc Coutinho đã về Barca và lực lượng tấn công của đội bóng xứ Catalunya đang rất đông, chắc chắn họ sẽ không theo đuổi chân sút Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Quỷ đỏ càng có thêm quyết tâm theo đuổi thương vụ bom tấn này khi mới đây, đích thân HLV Diego Simeone thừa nhận khả năng ra đi của chân sút người Pháp. “Nếu một cầu thủ có những cống hiến hết mình cho CLB như Griezmann đến và yêu cầu ra đi, tôi chắc chắn sẽ đồng ý”, chiến lược gia người Argentina chia sẻ trên L’Equipe.

Tuy nhiên, 89 triệu bảng là số tiền M.U sẽ phải bỏ ra để đưa Antonio Griezmann từ Atletico về Old Trafford. Không chỉ có vậy, M.U còn phải trả cho Griezmann mức lương cao ngất ngưởng. Ban đầu, M.U đề xuất mức lương 290.000 bảng/tuần cho Griezmann, bằng với mức mà Paul Pogba đang nhận.
Tuy nhiên, nguồn tin từ The Sun (Anh) tiết lộ cầu thủ người Pháp mong muốn con số cao hơn rất nhiều. 400.000 bảng/tuần là khoản lương Griezmann yêu cầu. Nếu M.U đáp ứng được con số đó, Griezmann mới đồng ý đầu quân cho "Quỷ đỏ". "Kể từ lần đầu tiên tiếp cận Griezmann, đòi hỏi bây giờ đã tăng lên rất nhiều", nguồn tin trên cho biết.
Griezmann đã được tiền vệ Paul Pogba của MU vài lần khơi gợi ý muốn về đầu quân ở Old Trafford và mặc dù Atletico Madrid vừa đón chào sự trở lại của Diego Costa, CLB này khó lòng cạnh tranh ở mảnh đất La Liga vốn đã là sân riêng của Barca và Real Madrid. Chưa kể HLV Diego Simeone còn định trở về Italia để dẫn dắt Inter Milan nếu có cơ hội, mà Griezmann thì đã từng tuyên bố anh sẽ ra đi ngày nào thầy Simeone không còn ở lại.
Phong độ của Griezmann mùa này không mấy ấn tượng khi mới có 5 bàn ở La Liga sau nửa mùa giải, 6 trận gần nhất (kể cả giao hữu) chân sút tóc vàng đã lập công chỉ 1 lần cho Atletico khi gặp đội bóng yếu Lleida Esportiu ở Cúp nhà Vua.
Tuy nhiên với những màn trình diễn đáng nhớ ở EURO 2016 cũng như trong chiến dịch Champions League vào chung kết mùa giải 2015/16, giá trị của Griezmann vẫn rất cao và rất đáng để trả mức phí 100 triệu euro. Vấn đề còn lại là MU có dám bỏ tiền ra không mà thôi.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thể thao Việt Nam tìm hướng đột phá

Thể thao Việt Nam tìm hướng đột phá

22/01/2025 | 12:39

Kinhtedothi - Năm 2025 là năm đầu tiên thể thao thành tích cao Việt Nam thực hiện Chiến lược phát triển thể dục, thể thao Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn năm 2045 với hàng loạt mục tiêu quan trọng.

Chuyên nghiệp hóa taekwondo Hà Nội

Chuyên nghiệp hóa taekwondo Hà Nội

16/01/2025 | 16:14

Kinhtedothi - Khép lại năm 2024, taekwondo Hà Nội ngày càng phát triển rộng khắp, quy củ và chất lượng. Chuyên nghiệp hóa các hoạt động của taekwondo Hà Nội là nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Taekwondo Hà Nội đặt ra trong năm 2025.

V-League 2024-2025 sôi động trở lại sau ASEAN Cup 2024

V-League 2024-2025 sôi động trở lại sau ASEAN Cup 2024

13/01/2025 | 13:46

Kinhtedothi - Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ ưu tiên cho tuyển Việt Nam thi đấu ở ASEAN Cup 2024, sân chơi V-League 2024-2025 sẽ trở lại vào giữa tháng 1/2025. Ngoài các trận đấu của vòng 10 V-League 2024-2025 diễn ra từ ngày 17/1 còn có trận đấu sớm của vòng 12 khi Thanh Hóa gặp Nam Định.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ