Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Đôi nam nữ dừng xe sau va chạm, bị taxi đâm thương vong

Kinhtedothi – Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, đôi nam nữ dừng tạm ở lề đường bất ngờ bị chiếc taxi đâm phải. Sau cú tông mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, cô gái nhập viện nguy kịch.

Vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 1/1/2018 trên Quốc lộ 1A thuộc khu vực Lò Vôi, địa phận xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín (TP Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến đôi nam nữ đi trên xe máy thương vong.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn, đôi nam nữ đi trên 1 chiếc xe máy lưu thông hướng Thường Tín đi Phú Xuyên đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với 1 xe máy khác đi cùng chiều. Sau khi va chạm, do bị đau đôi nam nữ đã dựng xe máy vào ven đường để tránh các phương tiện tham gia giao thông khác bất ngờ bị chiếc taxi đang chạy trên đường với tốc độ cao đâm trúng.
Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, cô gái bị cuốn vào gầm xe được người dân địa phương kéo ra, đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Liên quan đến vụ tai nạn trên, một lãnh đạo Công an xã Tô Hiệu xác nhận vụ việc và cho biết, địa điểm xảy ra vụ tai nạn là địa phận giao giữa xã Tô Hiệu và xã Vân Tự. Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân.
Vụ tai nạn hiện đang được Công an huyện Thường Tín điều tra, làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ