Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 2595/QĐ-UBND phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Đặng Thai Mai, giai đoạn 1, tỷ lệ 1/500 thuộc quận Tây Hồ.

Tuyến đường có chiều dài khoảng 1,3 km, điểm đầu giao với đường Xuân Diệu, điểm cuối tại khu biệt thự Tây Hồ.

Hướng tuyến được xác định trên cơ sở đường Đặng Thai Mai hiện có, phù hợp với Quy hoạch phân khu đô thị Khu vực Hồ Tây và phụ cận (A6) và Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch phân khu đô thị Khu vực Hồ Tây và phụ cận (A6) tại các ô quy hoạch 16, 17, 19 và các tuyến đường khu vực đã được UBND TP Hà Nội duyệt.

Tuyến đường Đặng Thai Mai hiện có.

Về tính chất, đoạn tuyến từ đường Xuân Diệu đến ngõ 35 Đặng Thai Mai là trục không gian cảnh quan của khu vực bán đảo Quảng An.

Quy mô mặt cắt ngang đường được chia thành 2 đoạn:  Đoạn 1 từ điểm đầu giao với đường Xuân Diệu đến ngõ 35 đường Đặng Thai Mai có mặt cắt ngang rộng 93,6 m gồm đường giao thông hai bên, mỗi tuyến rộng 19 - 21m (lòng đường 15m, vỉa hè phía đô thị rộng từ 4 - 6m), trục không gian cảnh quan ở giữa rộng 51,6 m; Đoạn 2 tiếp theo đoạn 1 đến điểm cuối tuyến,  có mặt cắt ngang rộng 20,5 m gồm lòng đường rộng 11,25 m, vỉa hè hai bên 2 x 4,625 m.

Thành phần mặt cắt ngang cụ thể sẽ được xác định chính xác theo dự án đầu tư xây dựng tuyến đường được cấp thẩm quyền phê duyệt.

UBND TP giao UBND quận Tây Hồ chủ trì, phối hợp với Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức công bố công khai chỉ giới đường đỏ được duyệt để các tổ chức, cá nhân có liên quan được biết, thực hiện. Quản lý chặt chẽ đất đai, trật tự xây dựng hai bên tuyến đường theo chỉ giới đường đỏ tuyến đường được duyệt.

Đồng thời triển khai công tác cắm mốc giới theo chỉ giới đường đỏ tuyến đường được duyệt đồng thời với việc thực hiện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (trong quá trình thực hiện dự án đầu tư).

Bàn giao chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 4 đi qua huyện Hoài Đức

Bàn giao chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 4 đi qua huyện Hoài Đức

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

16/01/2025 | 11:10

Kinhtedothi – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký Quyết định số 01/2025/QĐ-UBND ngày 15/01/2025 về việc Ban hành đơn giá xây dựng mới về nhà, nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất để làm căn cứ tính bồi thường thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP Hà Nội.

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

13/01/2025 | 09:51

Kinhtedothi - Năm 2025, bên cạnh việc triển khai thực hiện chương trình sáp nhập (Sở Giao thông Vận tải và Sở Xây dựng), lãnh đạo ngành Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục phát phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ.

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

13/01/2025 | 07:55

Kinhtedothi - Ngày 13/1, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt ghi nhận mức giảm hàng tuần do nhu cầu yếu nhưng giới hạn kích thích của Trung Quốc giảm.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ