Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Gần 30 điểm ngập úng do mưa bão

Kinhtedothi - Theo thống kê của Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội), do ảnh hưởng của mưa sau bão số 2, khiến trên địa bàn TP xuất hiện 28 điểm ngập úng.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý ngập úng. Ảnh: Phạm Hùng
Cụ thể, theo Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ-đường sắt, sáng 17/7, chịu sự ảnh hưởng của bão số 2, tính đến 12 giờ ngày 17/7 trên địa bàn TP đã xuất hiện 28 điểm ngập úng. Trong đó, các điểm ngập úng tập trung nhiều tại Cầu Giấy, Nam Từ Liêm… nhưng rất may đã không có cây xanh nào bị đổ.
Được biết, để đảm bảo ATGT trong những ngày mưa bão, ngay trong sáng nay (17/7), Phòng CSGT đã có văn bản yêu cầu các đơn vị duy trì trực 24/24h, bố trí lực lượng tăng cường chốt trực, tuần tra trên các tuyến đường có nguy cơ xảy ra ngập úng để tổ chức phân làn giao thông, đảm bảo nhu cầu đi lại của các phương tiện.
Cùng với đó, Phòng CSGT đã yêu cầu các đơn vị phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô, cơ quan thường trực Ban chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn TP và ủy ban phòng chống lụt bão của các quận, phường; các lực lượng chức năng trên địa bàn quản lý theo phương châm 3 sẵn sàng: “phòng ngừa chủ động, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả”, 4 tại chỗ: “chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư tại chỗ; hậu cần tại chỗ” để tổ chức hiệp đồng huy động, bố trí lực lượng sẵn sàng giải quyết các tình huống phức tạp, giúp đỡ người tham gia giao thông, người bị nạn hạn chế thấp nhất mọi thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 2 gây ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ