Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Xác định danh tính lái xe Audi gây tai nạn khiến 3 người thương vong

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe Audi và xe máy trên phố Phan Chu Trinh làm 3 người thương vong. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, lái xe ô tô vi phạm nồng độ cồn vượt mức cao nhất.

Hiện trường vụ tai nạn lúc rạng sáng 30/11.
Theo lực lượng chức năng, danh tính tài xế xe Audi A5 được xác định là Lê Trung Dũng (SN 1983, HKTT tại phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội). Theo nguồn tin cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát xác định tài xế Lê Trung Dũng vi phạm mức 0.742 miligam/1 lít khí thở (vượt mức cao nhất là 0,4).
Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 00 giờ 55 phút cùng ngày (30/11/2018) tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Phan Châu Trinh thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô Audi A5 mang BKS 30E-989XX va chạm với xe xe mô tô mang BKS 29C1-744.XX và sau đó tiếp tục va chạm với một xe mô tô honda Was màu trăng không biển số lưu thông cùng chiều.
Hậu quả, khiến 3 người thương vong, trong đó có nữ nạn nhân tử vong tại chô và 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.
Thông tin từ nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ TNGT trên công an phường địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.
Bước đầu, nạn nhân nữ tử vong tại chỗ (chủ xe mô tô 29C1-744.XX) là chị Nguyễn K. Ng.(SN 2000, có  HKTT tại Bạch Đằng, quận Hoàn kiếm, TP Hà Nội). Còn 2 nạn nhân bị thương đi xe mô tô honda màu trắng vẫn được cấp cứu tại bệnh viện.
Vụ tai nạn đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra làm rõ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ