Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Xe điên tông hàng loạt phương tiện ở thị xã Sơn Tây

Kinhtedothi - Tài xế điều khiển xe ô tô Mazda CX5 không làm chủ được tay lái đã đâm liên tiếp vào 1 người qua đường và hàng loạt ô tô, xe máy khác.

 Hà Nội: Xe điên tông hàng loạt phương tiện ở thị xã Sơn Tây. Hiện trường vụ tai nạn
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 11/10, tại phố Chùa Thông (phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội). Thời điểm trên, xe ô tô Mazda CX5 BKS: 30E-855.18 đang lưu thông tại khu vực Chùa Thông do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào 1 người qua đường.
Phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hoán cảnh báo chiếc xe dừng lại. Tuy nhiên chủ phương tiện vẫn tiếp tục nhấn ga và tông thêm vào hàng loạt xe máy và xe ô tô khác (trong đó có 1 xe ô tô mới mua chưa đăng ký biển số). Chiếc xe điên chỉ dừng lại khi húc vào cột đèn trên đường.

Thông tin tới báo chí, lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây cho biết đã có người thiệt mạng trong vụ tai nạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời giúp đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông TP Hà Nội, 1 người tử vong trong vụ tai nạn là ông Nguyễn Ngọc Hải sinh năm 1967, địa chỉ ở Phú Hoàng, Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội.

Người lái xe ô tô Mazda CX5 BKS 30E-885.18 gây tai nạn là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 2002, địa chỉ ở Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đo có nồng độ cồn trong máu lái xe Nguyễn Quang Hưng là 82,2 mg/100ml máu, kiểm tra chưa có giấy phép lái xe. 2 người bị thương chưa nắm được thương tích cũng như địa chỉ cụ thể.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ