Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Xe tải lật nghiêng đè bẹp ô tô con, tài xế may mắn thoát nạn

Kinhtedothi – Chiếc xe tải chở cát với khối lượng lớn bất ngờ đổ đè bẹp ô tô con trên tuyến đường ở Đan Phượng. Vụ tai nạn khiến tài xế mắc kẹt bên trong khoang lái…

 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngày 26/7, thông tin từ Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, đơn vị chức năng đang thụ lý giải quyết vụ TNGT giữa xe ô tô tải chở cát với xe ô tô con trên địa bàn xã Thọ Xuân.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 26/7 tại ngã tư đường liên xã Thọ Xuân đi Trung Châu, huyện Đan Phượng (Hà Nội) giữa ô tô tải mang BKS 29H-211x chở cát với xe ô tô con BKS 29A-696x.
Đáng nói, sau cú va chạm, xe chở cát lật nghiêng, toàn bộ số cát trên thùng xe đổ trùm kín chiếc xe con, khiến phần trên của chiếc xe bẹp rúm, vỡ nát.
Thời điểm xảy ra tai nạn, may mắn, tài xế xe con chỉ bị thương nhẹ. Sau khi được người dân bới cát hỗ trợ, tài xế chui ra ngoài thoát nạn. Thông tin cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.
 Vụ tai nạn khiến 2 phương tiện hư hỏng.
Nhận được tin báo vụ TNGT trên, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định, tài xế điều khiển xe ô tô tải BKS 29H-211x chở cát là anh H.V.T. (SN 1985, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội), còn tài xế xe ô tô BKS 29A-696x là anh T.Ng.S. (SN 1976, ở huyện Đan Phượng, Hà Nội).
Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ