Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Xử lý 580 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Kinhtedothi - Trung Tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội cho biết, ngày 22/3, lực lượng chức năng đã xử lý 580 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, trong đó tạm giữ 30 phương tiện, 112 bộ giấy tờ, tước 30 giấy phép lái xe.

Trong ngày, xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đường bộ nghiêm trọng, làm 2 người chết, gồm: 1 vụ, 1 người chết do va chạm giữa xe ô tô với xe mô tô tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất; 1 vụ, 1 người chết do va chạm giữa xe công nông với xe đạp tại xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ.

Các Tổ công tác 141 triển khai lực lượng bảo đảm ANTT, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn các quận Nội thành; kiểm tra, phát hiện 39 trường hợp có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách, đánh võng...); tạm giữ 8 phương tiện, 24 bộ giấy tờ, xử phạt tại chỗ 8 trường hợp, phát hiện, bàn giao 6 vụ, 7 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự cho cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Lực lượng Cảnh sát Cơ động tuần tra bảo vệ mục tiêu, địa bàn trọng điểm, phát hiện, bàn giao 5 vụ, 9 đối tượng trộm có dấu hiệu phạm pháp hình sự cho cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Trung tâm Thông tin cứu hộ Công an TP Hà Nội tiếp nhận, xử lý 35 tin liên quan ANTT, PCCC&CNCH, gồm: Tổng đài 113 tiếp nhận 30 tin liên quan an ninh trật tự; điều động 30 lượt phương tiện, 120 lượt CBCS đến hiện trường giải quyết. Phát hiện, bắt giữ và bàn giao 1 vụ việc có dấu hiệu phạm pháp hình sự cho đơn vị chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ. Tổng đài 114 tiếp nhận xử lý 5 tin báo liên quan cháy, nổ và CNCH.

Đổi tên dự án Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi)

Đổi tên dự án Luật Giao thông đường bộ (sửa đổi)

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ