Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết trong ngày 18/1

Kinhtedothi - Công an TP Hà Nội thông tin, trong ngày 18/1, lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý hơn 790 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ; xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 2 người chết.

Lực lượng Cảnh sát giao thông tuần tra, kiểm soát phát hiện, xử lý 792  trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ; tạm giữ 140 phương tiện, 336 bộ giấy tờ, tước 83 giấy phép lái xe; xử lý 1  trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường thủy.

Lực lượng 141 phát hiện, xử lý 7 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, trong đó 3 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Ảnh minh họa.

Trong ngày 18/1/2024, trên địa bàn TP Hà Nội, xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 2 người chết.

Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP tiếp nhận, xử 39 tin liên quan ANTT, PCCC & CNCH, gồm: Tổng đài 113 tiếp nhận 35 tin liên quan ANTT, điều động 35 lượt phương tiện, 140 lượt cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường giải quyết; phát hiện, bàn giao 3 vụ, 3 đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật cho đơn vị chức năng tiếp tục xác minh, giải quyết theo thẩm quyền.

Tổng đài 114 tiếp nhận, xử lý 4 tin báo liên quan đến cháy và CNCH, điều động 12 lượt phương tiện, 75 lượt cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tổ chức chữa cháy và CNCH...

 

Cùng ngày lực lượng Cảnh sát PCCC kiểm tra 47 cơ sở, phát hiện vi phạm, lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính 4 cơ sở, hướng dẫn cho 34 cơ sở tự thực tập phương án PCCC và CNCH.

Xảy ra 2 vụ cháy nhỏ (Đống Đa, Sóc Sơn), 1 vụ cứu nạn cứu hộ (Quốc Oai); 3 vụ việc không phân loại vụ cháy (Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng).

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ