Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Tĩnh: tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến ba người chết ra đầu thú

Kinhtedothi - Sau nhiều ngày lẩn trốn, tài xế xe tải gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong ở Hà Tĩnh đã ra đầu thú.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào lúc 6 giờ ngày 8/6, anh Nguyễn Văn H. (SN 1992 quê ở xã Cẩm Hà, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển ô tô tải BKS 38C-180.65 lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Nam – Bắc. Khi đến điểm mở dải phân cách (Km 533+050 đoạn qua xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên), ô tô của tài xế H. chuyển hướng sang đường thì bị ô tô tải BKS 29H-889.60 do Bùi Ngọc Hải (SN 1985, quê ở xã Thanh Tâm, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) cầm lái, tông từ phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong tại chỗ

Cú va chạm mạnh khiến ô tô tải 38C-180.65 bị đẩy sang làn đường chiều ngược lại và bị ô tô đầu kéo BKS 63C-076.68 do tài xế Trần Minh Mẫn (quê tỉnh Tiền Giang) điều khiển, tông trực diện. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe 38C-180.65 tử vong tại chỗ.

Kết quả xác minh của cơ quan điều tra, trước khi xảy ra tai nạn, ô tô tải 38C-180.65 đã bật xi nhan chuyển hướng. Ô tô tải biển số 29H-889.60 do tài xế Bùi Ngọc Hải điều khiển đã không giữ khoảng cách, không làm chủ tốc độ dẫn tới tông vào đuôi xe tải 38C-180.65 khiến phương tiện này văng sang bên kia đường và bị xe đầu kéo đâm trực diện.

Sau khi tai nạn xảy ra, Bùi Ngọc Hải trốn khỏi hiện trường, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ truy bắt, đồng thời tăng cường tiếp xúc, gặp gỡ người thân, bạn bè của đối tượng để vận động ra đầu thú, khai nhận sự việc.

Ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Ngọc Hải về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” quy định tại Điều 260 Bộ luật hình sự. Chiều 24/6, Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với đối tượng Bùi Ngọc Hải.

Sau 18 ngày lẩn trốn, ngày 26/6 Bùi Ngọc Hải đã đến Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú, thừa nhận hành vi gây tai nạn giao thông khiến 3 người chết.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thu giữ gần 5.000 chai rượu ngoại nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thu giữ gần 5.000 chai rượu ngoại nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ

22/01/2025 | 09:27

Kinhtedothi - Trong thời gian qua, Cục Cảnh sát PCTP về môi trường, Bộ Công an đã chỉ đạo lực lượng chủ động nắm bắt tình hình trên tuyến, địa bàn trọng điểm đồng thời chủ động trực tiếp đấu tranh phát hiện, triệt phá các vụ việc vi phạm pháp luật về môi trường, tài nguyên, an toàn thực phẩm.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ