Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hải Dương: Container gây tai nạn làm tắc hàng loạt phương tiện trên Quốc lộ 5

Kinhtedothi - Một chiếc xe container gây tai nạn tại địa phận huyện Kim Thành, Hải Dương khiến chiều đi từ Hải Dương - Hà Nội ách tắc dài hàng km.

Vào khoảng 7h45 ngày 6/5/2023 tại Km 73+010m QL5 thuộc địa phận Phúc Thành, Kim Thành, Hải Dương, xe container BKS 15C-10398, 15R-12342 do Nguyễn Văn Hảo (SN 1987, ở Nam Bình, Kiến Xương, Thái Bình) điều khiển theo hướng Hà Nội - Hải Phòng va chạm với xe mô tô không rõ biển số, người điều khiển không rõ địa chỉ (không bị thương tích gì đã rời khỏi hiện trường ).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Ảnh Vĩnh Quân 

Sau đó xe container va chạm tiếp với dải phân cách giữa đường, cột đèn tín hiệu và tiếp tục va chạm với xe mô tô biển số 34B5-05811 do Phạm Tuấn Anh (SN 1991, ở Thượng Quận, Kinh Môn, Hải Dương) điều khiển đang dừng tại lối mở dải phân cách giữa QL5.

Hậu quả, anh Tuấn Anh bị thương ở cổ chân trái, công trình đường bộ hư hỏng, xe ô tô hư hỏng.

Chiếc xe container gây tai nạn nằm vắt ngang tại ngã 3 đường thuộc QL5. Ảnh Vĩnh Quân 

Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do lái xe ô tô không chú ý quan sát. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Tuy nhiên do chiếc xe container tự gây tai nạn đã nằm chắn một phần ngã 3 đường nên rất nhiều phương tiện điều khiển theo chiều từ Hải Dương đi Hà Nội đã bị tắc cứng tới cả km.

Các phương tiện bị ùn tắc hàng km theo chiều đi từ Hải Dương - Hà Nội. Ảnh Vĩnh Quân 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ