Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

2 người đàn ông bị tôn sắc cứa tử vong sau va chạm giao thông

Kinhtedothi - Trên đường đi ăn tất niên về, 2 người đàn ông đi trên 1 xe máy đã va chạm với xe máy khác chở tôn. Hậu quả cả 2 bị tôn sắc cứa vào bụng và tử vong sau đó.

Xe chở tôn không đảm bảo an toàn lưu thông trên đường đã gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 30/1, ông Nguyễn Quốc L. (thôn Dục Tịnh) và ông Mai Văn K. (thôn Ngọc Thạch) trú cùng xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đèo nhau trên 1 xe máy lưu thông trên đường.
Khi đến đường bê tông liên thôn, đoạn qua thôn Ngọc Kinh Đông (xã Đại Hồng), xe máy va chạm với 1 xe máy khác kéo theo xe bò chở tôn. Hậu quả, 2 người đàn ông bị tôn cứa vào bụng khiến ông L. tử vong tại chỗ. Ông K. được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Do vết thương quá nặng ông K. được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng 9h sáng hôm sau (ngày 31/1), nạn nhân đã tử vong. Theo những người thân trong gia đình, 2 người đàn ông trên đường đi đám tất niên về thì gặp nạn.

Liên quan đến vụ việc, chiều 31/1 Công an huyện Đại Lộc cho biết, lái xe chở tôn đã đến cơ quan chức năng trình diện. Hiện người này đang được giữ lại để lấy lời khai, căn cứ vào đó cộng với kết quả điều tra cơ quan công an sẽ đưa ra hướng xử lý.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ